Hearthstone ra mắt chế độ Battlegrounds trong bản cập nhật mới nhất

Cơ chế mới của Hearthstone mang đến trải nghiệm battle royale hoành tráng và mới mẻ cho người chơi game thẻ bài.

Có vẻ như tất cả các tựa game hiện nay đều có một loại chế độ battle royale và nếu bạn nghĩ game thẻ bài Hearthstone kinh điển của Blizzard sẽ miễn nhiễm thì bạn đã nhầm. Trong phần 7, game thẻ bài Hearthstone: Heroes of Warcraft chuẩn bị ra mắt chế độ chiến trường mới, cho phép bạn tự mình chiến đấu hoặc đấu tay đôi với những người chơi khác trong một cuộc chiến sinh tồn tử thần.

Cách thức hoạt động là bạn và một người chơi khác xếp hàng đấu với ba đội hai người chơi khác. Hai người sẽ chia sẻ thẻ tổng mạng sống, có thể chuyển thẻ cho nhau thông qua Portal (với 1 vàng). và đấu tay đôi trong các trận chiến thẻ bài theo nhóm để giành vương miện. Đương nhiên, bạn có thể xếp hàng solo để đấu với một người chơi ngẫu nhiên khác hoặc mời bạn bè của mình chiến đấu với tư cách là một bộ đôi.

Kiểu chơi giống như battle royale trong game thẻ bài, đây là một ý tưởng lạ lùng và với việc Hearthstone quá phổ biến thì cần một thứ gì đó đột phá để giữ cho game luôn mới mẻ. Việc Blizzard cũng chuẩn bị thêm các thẻ dành riêng cho bộ đôi và các cơ chế khác để khuyến khích chơi chế độ này cũng là một động thái tuyệt vời, vì nó cho thấy đây là một sự đầu tư nghiêm túc.

Hearthstone vừa trải qua 10 năm tồn tại trên thị trường và cho đến thời điểm này đây vẫn là một tượng đài game thẻ bài cực kỳ thành công. Cũng không quá khó hiểu khi tựa game này vẫn thu hút đến thế, nhà phát triển luôn dành cho game một sự ưu ái, thêm vào những bộ bài mới trong các bản cập nhật, mới đây nhất là Whizbang’s Workshop.

Họ cũng dành hết tâm huyết để giữ cho game luôn phát triển mạnh mẽ. Bây giờ, người chơi lại có thêm một cách mới để thể hiện khả năng thông thạo hàng nghìn bộ bài của Hearthstone thông qua chế độ Battlegrounds. Bạn đã sẵn sàng hợp tác cùng những người chơi khác chinh phục các trận chiến battle royale phong cách thẻ bài đình đám trong Hearthstone: Heroes of Warcraft.

Tải game cho AndroidIOS