Hình ảnh hitbox của các nhân vật trong Apex Legends Season 4: Tin buồn cho Octane

Một Youtuber Apex Legends mới đây đã chia sẻ hình ảnh hitbox của các nhân vật ở Season 4, và trong đó có vẻ như Octane đang gặp phải một lỗi khá nghiêm trọng.

Season 4 của Apex Legends đã được Respawn phát hành vào ngày 4/2 vừa qua với tâm điểm chính là Revenant, tên sát thủ khát máu đang trong quá trình thực hiện kế hoạch trả thù tập đoàn Hammond. Và để người chơi có thể dễ dàng hình dung hitbox của nhân vật mới này, Youtuber "The Gaming Merchant" vừa qua đã liệt kê chi tiết thông số này qua những tấm hình mà anh có được.

Theo đó, những bức hình này được Youtuber phác thảo ra từ chính việc thử nghiệm trong game, vì vậy nó mang độ chính xác vô cùng cao. Và trong buổi thử nghiệm của mình, The Gaming Merchant đã rất bất ngờ khi phát hiện được điểm kỳ lạ trong hitbox của Octane, anh thực tế đã làm một video up trên Twitter để chứng minh điều này.

Video hitbox của Octane được The Gaming Merchant thử nghiệm

Cụ thể, hitbox của Octane dường như to hơn so với hình ảnh mà người chơi có thể nhìn thấy được. Đây chắc chắn sẽ là một tin không mấy vui vẻ đối với người hâm mộ của Legend này. Ngoải Octane, hitbox của các nhân vật còn lại trong Apex Legends thì đều có hitbox phù hợp với hình ảnh bản thân.

Theo đó, Gibraltar vẫn giữ ngôi vị người sở hữu hitbox to nhất với 203.396 pixels, hơn đến 30% so với người về nhì là Caustic với 150,224 pixels. Về phần các nhân vật có ngoại hình nhỏ thì Wraith hiện đang là Legend duy nhất sở hữu hitbox nhỏ hơn 100 pixels (95,997 pixels). 

Hình ảnh hitbox các nhân vật trong Apex Legends Season 4

Với việc Octane đang sở hữu hitbox bị lỗi, có lẽ những người chơi ưa thích nhân vật này sẽ phải tạm thời ngừng sử dụng nhân vật này bởi bất lợi quá lớn mà họ phải chấp nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, Respawn vẫn chưa có phản hồi nào về vấn đề này, tuy nhiên với một lỗi được cộng đồng đánh giá là khá nghiêm trọng, nhà phát triển Apex Legends có lẽ sẽ có chỉnh sửa của mình trong thời gian sớm nhất.