Hitman 2 bị Crack trước khi ra mắt, kèm theo 3 tựa game hay của Denuvo cũng chịu chung số phận

Ngay trong ngày hôm nay Assassin’s Creed Oddysey đã bị crack thành công, Denuvo chính thức "thất bại" trong việc bảo mật thông tin của mình.

Hệ thống chống crack Denuvo được xem là hệ thống tối tân trong việc ngăn chặn các hacker có thể bẻ khóa được các tựa game được phát triển bởi công ty Denuvo Software Solution GmbH. Được biết rằng, công nghệ Denuvo hoạt động theo phương thức liên tục mã hóa và giải mã chính nó để khiến việc bẻ khóa trở thành bất khả thi. Trên lý thuyết là như thế, Denuvo dường như là "bất khả xâm phạm" nhưng trong thực tế thì hệ thống chống bẻ khóa này chỉ thực sự hoạt động hiệu quả trong thời gian đầu. 

Mặc dù giao thức được xem là "bất khả chiến bại" của Denuvo nhưng đến ngày hôm nay nó đã bị phá vỡ hoàn toàn khi liên tiếp 4 tựa game lớn bị crack. Trong đó có 2 tựa game Megaman 11 và Footbal Manager 2019 đã bị bẻ khóa cách đây vài ngày. Nạn nhân tiếp theo của ngày hôm nay chính là Assassin’s Creed Oddysey, mặc dù file tải được chia sẻ dưới dạng Torrent đang trở thành một trong những file hot nhất ở thời điểm hiện tại với lượng Seeders và Leechers cực cao. Đặc biệt hơn đó chính là tựa game ám sát siêu phẩm Hitman 2 chỉ còn 2 ngày ra mắt cũng đã bị bẻ khóa.

Vậy là thời điểm hiện tại, hệ thống Denuvo 5.3 đã gặp phải tình trạng đáng báo động khi liên tiếp bị bẻ khóa những tựa game khủng, điều này đã khiến cho nó trở thành trò cười cho rất nhiều game thủ trên thế giới về những gì đã quảng cáo, hay nói cách khác nó chỉ là một hệ thống vô dụng.