Hitman: Agent 47 phiên bản mọc tóc đầy đủ sẽ xuất hiện trong phim

Nhà biên kịch đồng thời là đạo diễn sản xuất bộ phim Hitman vừa tiết lộ rằng chúng ta sẽ nhìn thấy Agent 47 phiên bản đầy đủ tóc.

Ông Derek Kolstad, biên kịch đồng thời là giám đốc sản xuất của series phim Hitman đã nói rằng các fan sẽ được nhìn thấy anh trọc khi vẫn còn mái tóc óng ả trong bản TV series mới đang được thực hiện. Ngoài ra, ông còn nói rằng bộ phim do 21st Century Fox và Hulu hợp tác sản xuất sẽ tập trung vào việc miêu tả cá tính của Agent 47, vậy nên phiên bản trên màn ảnh nhỏ của anh chàng sát thủ nhân bản chắc hẳn sẽ có nhiều nhân tính hơn trong game (hy vọng là đừng fail sấp mặt như bộ phim điện ảnh trước đó khi cố tình thêm chi tiết tình yêu vào).   

 

Hiện nay, loạt game Hitman vẫn là một thương hiệu được cộng đồng game thủ hết sức ưa chuộng, với tổng cộng 8 phần game chính, một vài phiên bản ăn theo và bao gồm các dự án hút máu thuần túy cho điện thoại nữa. Tuy nhiên, có quá ít khoảnh khắc trong game mà chúng ta được thấy tính cách thật sự của Agent 47. Vậy nên nhà biên kịch Derek quyết định khai thác về khía cạnh này của anh chàng sát thủ.

Nếu các bạn vẫn thấy cái tên này có hơi lạ thì Derek Kolstad cũng là tác giả của loạt phim John Wick đình đám và bộ phim Just Cause (được đồn là bắt đầu sản xuất từ năm 2011 nhưng tới giờ vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt). Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông đã nói rằng cốt truyện của phim Hitman sẽ khá tương tự với mấy bộ phim điệp viên kiểu mới như Jason Bourne (?). 

Cốt truyện Hitman 3: Một ngày làm sát thủ, mãi mãi là sát thủ – P.1
Cốt truyện Hitman 3: Một ngày làm sát thủ, mãi mãi là sát thủ – P.1
Trong phần cuối của trilogy World of Assassination hay còn có tên chính thức là Hitman 3, ta sẽ theo chân Đặc vụ 47 giải quyết hết những gì còn vướng mắc trong hai phần game trước.

Ngoài ra, tay biên kịch còn nói rằng ông đã viết xong kịch bản của hai tập phim đầu tiên, nội dung chủ yếu là để giới thiệu Agent 47. Không chỉ vậy, Derek tiết lộ rằng ngoại hình của anh chàng sát thủ trong phim sẽ khá khác biệt so với trong những tựa game của IO Interactive. Cụ thể hơn là vào tập đầu tiên, Hitman sẽ xuất hiện với một quả đầu mọc tóc đầy đủ chứ không trụi lủi với mã vạch sau gáy như hình ảnh quen thuộc trong game.

Bộ phim Hitman sẽ khởi đầu khá yên bình, Agent 47 có một cuộc sống riêng và làm việc độc lập thông qua một người quản lý (handler). Sau đó, “anh có tóc” sẽ nhận ra rằng tất cả những lựa chọn từ trước tới nay chẳng có cái nào là thực sự của anh ấy cả. Vào cuối tập một, Agent 47 sẽ quay trở lại với chiếc đầu bóng loáng quen thuộc, nhìn thấy dòng mã vạch và bắt đầu tự hỏi mình thực sự là ai.

Thật ra thì thông tin về bộ phim này đã được thông báo từ năm 2017 nhưng tới giờ Derek vẫn chưa biết khi nào mới chính thức bấm máy. Sau 4 năm, vẫn chưa có thông tin về việc ai sẽ là đạo diễn cũng như diễn viên sẽ thủ vai Agent 47. Vậy nên có lẽ chúng ta còn phải đợi rất lâu mới có thể nhìn thấy anh trọc trên màn hình TV.        

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.