Hò hét như "trẻ trâu" ngay giữa buổi họp báo, nam game thủ được tặng luôn bản xịn xò nhất của Cyberpunk 2077

Thế mới thấy các nhà phát hành game phương Tây luôn yêu quý và trân trọng các fan của họ như thế nào.

Theo thông tin mà CD Projekt Red đăng tải mới đây, họ sẽ tặng miễn phí phiên bản Collector’s Edition của tựa game Cyberpunk 2077 cho anh chàng đã dám hét lên "You're breathtaking!" sau khi nam diễn viên John Wick - Keanu Reeves xuất hiện trong cuộc họp báo của Microsoft tại E3 2019.

Hò hét như trẻ trâu ngay giữa buổi họp báo, nam game thủ được tặng luôn bản xịn xò nhất của Cyberpunk 2077 - Ảnh 1.

Cụ thể tại buổi họp báo của Microsoft tại E3 2019, nhà phát triển CD Projekt Red đã tung ra đoạn trailer tiếp theo của tựa game bắn súng thể giới mở Cyberpunk 2077 cùng với sự xuất hiện bất ngờ của nam diễn viên John Wick - Keanu Reeves đã khiến cả khán phòng ồ lên phấn kích.

Hò hét như trẻ trâu ngay giữa buổi họp báo, nam game thủ được tặng luôn bản xịn xò nhất của Cyberpunk 2077 - Ảnh 2.

Trong bài phát biểu của mình tại cuộc họp báo của Microsoft tại E3 2019, nam diễn viên điển trai Keanu Reeves đã khen ngợi Cyberpunk là một tựa game tuyệt vời và ngoạn mục, thì bất ngờ một anh chàng trong đám đông bên dưới hét lên: "You're breathtaking!" (tạm dịch: Anh thật tuyệt vời!). Thật bất ngờ Keanu Reeves cũng đã nghe thấy và đáp lại: "You're breathtaking! You're all breathtaking!" (Bạn cũng thật tuyệt vời! Tất cả các bạn đều tuyệt vời!) khiến cả khán phòng ồ lên và vỗ tay không ngớt.

Hò hét như trẻ trâu ngay giữa buổi họp báo, nam game thủ được tặng luôn bản xịn xò nhất của Cyberpunk 2077 - Ảnh 3.

Anh chàng trong đám đông bên dưới hét lên "You're breathtaking!" có tên là Peter Sark, một YouTuber chuyên làm những video về Xbox và đang sinh sống tại thành phố Los Angeles. Chàng YouTuber Peter Sark này đã đăng tải một đoạn video ngắn trên twitter quay lại cảnh anh hét "You're breathtaking!" trong cuộc họp báo của Microsoft tại E3 2019. Với dòng tweet "Keanu Reeves đã tuyên bố với cả thế giới rằng tôi thật tuyệt vời", video của Peter Sark đã ngay lập tức thu hút được hơn 1 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại.

Hò hét như trẻ trâu ngay giữa buổi họp báo, nam game thủ được tặng luôn bản xịn xò nhất của Cyberpunk 2077 - Ảnh 4.

Sau khi đã biết được danh tính của anh chàng đã dám hét lên "You're breathtaking!", nhà phát triển CD Projekt Red đã bất ngờ liên lạc với Peter Sark và cho biết, họ sẽ dành tặng anh một phiên bản Collector’s Edition của tựa game Cyberpunk 2077 hoàn toàn miễn phí như là một món quà tri ân.

Hò hét như trẻ trâu ngay giữa buổi họp báo, nam game thủ được tặng luôn bản xịn xò nhất của Cyberpunk 2077 - Ảnh 5.

Được biết, Cyberpunk 2077 là tựa game tiếp theo đến từ cha đẻ của loạt game The Witcher, CD Projekt Red. Với bối cảnh được thiết lập trong một thế giới tương lai, trong một "tương lai đen tối" của năm 2077, nơi công nghệ tiên tiến đã trở thành "sự cứu rỗi và lời nguyền của nhân loại". Người chơi sẽ bước chân vào thành phố rực rỡ của những giấc mơ, một đô thị của các tòa nhà khổng lồ được trang trí với màn hình rực rỡ, nơi con người kết hợp cùng công nghệ tương lai.

Cyberpunk 2077 sẽ phát hành vào ngày 16 tháng 4 năm 2020, cho PC, PlayStation 4 và Xbox One.