Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trinh thám trong Call of Duty: Warzone bạn sẽ thấy vị trí của vòng bo cuối cùng

Biết được vòng bo cuối sẽ nằm ở đâu là một lợi thế rất lớn không chỉ đối với game thủ Call of Duty: Warzone.

Call of Duty: Warzone có một hệ thống độc đáo cho phép người chơi kiếm tiền và phần thưởng bằng cách hoàn thành các hợp đồng khác nhau. Hợp đồng Recon yêu cầu người chơi nắm bắt một điểm được đánh dấu và thưởng cho người chơi bằng cách đánh dấu vòng tiếp theo trên bản đồ của họ. Nhưng, như một người chơi Warzone đã phát hiện ra ngày hôm nay, các hợp đồng có thể có vai trò lớn hơn trong trò chơi so với dự kiến trước đây.


Người chơi này đã đăng một ảnh chụp màn hình bản đồ Warzone của họ làm nổi bật vòng tròn cuối cùng của trò chơi. Họ đã hoàn thành ba hợp đồng điều chỉnh, trong đó xác định cơn bão sẽ đóng cửa như thế nào trong phần còn lại của trận đấu. Kiến thức này đã mang lại cho đội một lợi thế rất lớn so với các đội quân địch vì họ biết chính xác giai đoạn cuối của trò chơi sẽ diễn ra ở đâu. Biết nơi vòng tròn cuối cùng sẽ đóng lại có thể cho phép một đội tiến thẳng đến vòng tròn cuối cùng và giữ khu vực từ các đội khác buộc phải đẩy về phía họ.


Người chơi xác nhận rằng thông tin có sẵn trên mỗi thành viên trong bản đồ của đội và họ có thể hoàn thành tất cả các hợp đồng trong một khu vực nhỏ.

Biết nơi vòng tròn tiếp theo của cơn bão sẽ là thông tin tuyệt vời để có, nhưng hợp đồng trinh thám là một trong những hợp đồng rủi ro phải hoàn thành. Khi người chơi vào khu vực họ cần giữ để hoàn thành hợp đồng, một ngọn lửa sẽ bắn lên bầu trời thông báo cho bất kỳ kẻ thù nào trong khu vực chính xác nơi họ đang ở. Người chơi cố gắng nhìn thấy vòng tròn cuối cùng sớm trong một trận đấu Warzone sẽ phải cạnh tranh bốn hợp đồng trinh thám, vì vậy họ nên chuẩn bị cho kẻ thù liên tục đẩy vào vị trí của họ.