Top 10 bí ẩn ghê rợn nhất được tìm thấy trong Red Dead Redemption 2 (P1)

Tương tự như người đàn anh GTA, Red Dead Redemption 2 cũng có nhiều bí mật được ẩn giấu. Bên cạnh những điều vui nhộn và thú vị, cũng tồn tại những bí ẩn khiến người chơi phải "dựng tóc gáy" khi tìm ra.

Tương tự như người đàn anh GTA, Red Dead Redemption 2 cũng có nhiều bí mật được ẩn giấu. Bên cạnh những điều vui nhộn và thú vị, cũng tồn tại những bí ẩn khiến người chơi phải "dựng tóc gáy" khi tìm ra. Sau đây, mời các bạn đến với những điều như thế.

Top 10 bí ẩn ghê rợn nhất được tìm thấy trong Red Dead Redemption 2 (P1) - Ảnh 1.

Tế đàn bí ẩn

The Pagan Ritual Site - Red Dead Redemption 2

Người chơi sẽ tìm thấy khu tế đàn này ở phía tây bắc của Strawberry. Với nhiều ký tự cổ xưa, cùng với đó là những vật cúng tế bằng thú vật và cả con người, đây có lẽ là một trong những địa điểm tà ám nhất trong Red Dead Redemption 2.

Con tàu mà

Red Dead Redemption 2 - Ghost Train Encounter (Secret Easter Egg)

Đặt trong bối cảnh miền Tây nước Mỹ, hệ thống tàu hỏa trong Red Dead Redemption 2 là cực kỳ phong phú. Thậm chí, người chơi còn có thể nhận và thực hiện nhiều nhiệm vụ liên quan đến tàu hỏa như cướp, bảo vệ… Tuy nhiên, không giống các con tàu bình thường, trong Red Dead Redemption 2 có một chuyến tàu ma. Bạn có thể tìm thấy nó ở khu vực Tây Bắc của Lemoyne. Bạn có thể cưỡi ngựa dọc theo đường ray vào lúc 3h sáng. Khi con ngựa bắt đầu rùng mình, điều đó có nghĩa là đoàn tàu ma sắp xuất hiện.

Hang quỷ

Red Dead Redemption 2 - Meeting Satan (Devil's Cave Easter Egg)

Trong Red Dead Redemption 2 , người chơi sẽ đi qua một hang quỷ, nằm gần sông Little Creek phía bắc Strawberry. Ở đây, người chơi sẽ cảm thấy rùng mình với một hang động chứa hàng loạt hoa văn và chữ tượng hình trên tường. Cuối cùng, một người đàn ông sẽ xuất hiện, bắt đầu hét vào mặt người chơi và tự xưng là ác quỷ và sẽ tiếp tục nói với người chơi rời khỏi khu vực ngay lập tức.

Vật thể bay ngoài hành tinh

Red Dead Redemption 2 UFO mystery - how to see an alien ship

Ở phía bắc của Emerald Ranch, người chơi sẽ tìm thấy một cabin nhỏ với một lá thư tuyệt mệnh bên trong nói dòng "2 giờ sáng ngày trăng tròn". Bây giờ, nếu người chơi ghé thăm cùng một cabin vào lúc 2 giờ sáng vào một đêm trăng rằm, họ sẽ chứng kiến một vật thể cực kỳ lạc lõng đang bay trên bầu trời.

Bóng ma trong rừng

Red Dead Redemption 2 Easter Egg #5 - The Ghost of Agnes Dowd

Đến bây giờ, người chơi nên biết rằng Red Dead Redemption 2 không né tránh những thứ siêu nhiên và hiện tượng không giải thích được với các đoàn tàu ma, UFO, ma cà rồng và nhiều thứ khác. Tuy nhiên, một trong những khoảnh khắc siêu nhiên đáng sợ nhất trong trò chơi sẽ là cuộc chạm trán với hồn ma của Agnes Dowd.

(Còn tiếp....)

Được biết, Red Dead Redemption 2 là một tựa game thế giới mở lấy bối cảnh về miền viễn tây đầy mùi khói súng. Và ngay từ khi ra mắt, tựa game luôn đạt được những số điểm cao không tưởng, thậm chí là cả 10 tuyệt đối cho những cổ gắng và nỗ lực trong gần 8 năm để cho ra một tựa game không chỉ hay và đẹp ở bề ngoài và bề trong, mà còn nằm ở mạch truyện ly kỳ như tiểu thuyết của nó.

Có thể tóm tắt rằng Red Dead Redemption 2 là phần tiền truyện của RDR1. Tựa game xoay quanh cuộc hành trình của Dutch – người lãnh đạo băng cướp Van Der Linde cùng với tay súng Arthur Morgan. Xuyên suốt mạch truyện của RDR2 là những cuộc đấu súng nảy lửa và nghẹt thở, những vụ cướp hoành tráng, những mẫu thuẫn, móc nối để làm ăn, những sự phản bội, và bất kính. Tất cả những trải nghiệm thú vị hòa trộn với nhau tạo nên những cảm giác như được sống trong một thế giới viễn tây thật sự.