Hogwarts Legacy: Game thủ có thể tìm trứng phục sinh Đài tưởng niệm Hagrid ở đâu?

Hogwarts Legacy có rất nhiều trứng phục sinh, nhưng Đài tưởng niệm Hagrid là một thứ tuyệt nhất để tưởng niệm cố diễn viên Robbie Coltrane.
Hogwarts Legacy

Một quả trứng phục sinh thú vị nhất là Đài tưởng niệm Hagrid, có thể được tìm thấy bằng cách khám phá khu đất ngay bên ngoài lâu đài.

Hogwarts Legacy theo chân một sinh viên trẻ năm thứ năm trong hành trình ngăn chặn bè lũ yêu tinh thèm khát quyền lực đang gây chiến với thế giới phù thủy. Ngay sau khi đến Học viện Phù thủy và Pháp sư Hogwarts, nhân vật chính sẽ có cơ hội khám phá lâu đài và những vùng đất rộng lớn đang chờ bên ngoài bức tường của lâu đài, nơi game thủ có thể tìm thấy tất cả các loại bí mật và trứng phục sinh khác nhau.

Một quả trứng phục sinh thú vị nhất là Đài tưởng niệm Hagrid, có thể được tìm thấy bằng cách khám phá khu đất ngay bên ngoài lâu đài, nhưng việc tìm vị trí chính xác của nó có thể khá khó khăn do nó được giấu khá kỹ. Mặc dù Hogwarts Legacy diễn ra trong những năm 1890, rất lâu trước thời của Hagrid, nhưng sự tồn tại của quả trứng phục sinh này là vô cùng đáng suy nghĩ vì ý nghĩa của nó.

Đài tưởng niệm của Hagrid trong Hogwarts Legacy là gì?

Hogwarts Legacy

Hagrid được cho là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong các bộ phim Harry Potter, phần lớn là do Robbie Coltrane đã diễn xuất vô cùng phù hợp với vai diễn của anh ấy.

Hầu hết những quả trứng phục sinh trong Hogwarts Legacy có xu hướng ám chỉ đến truyền thuyết của thế giới phù thủy, nhưng Đài tưởng niệm của Hagrid thực sự ám chỉ đến Robbie Coltrane, nam diễn viên người Scotland đã đóng vai Rubeus Hagrid trong các phần phim kể từ Harry Potter và Hòn đá Phù thủy cho đến tận Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần 2.

Hagrid được cho là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong các bộ phim Harry Potter, phần lớn là do Robbie Coltrane đã diễn xuất vô cùng phù hợp với vai diễn của anh ấy. Màn trình diễn của anh ấy cho phép Hagrid không chỉ tỏa sáng với tư cách là một nhân vật mà còn là hiện thân của điều khiến Hogwarts trở nên thật kỳ diệu. Sự hiện diện của Đài tưởng niệm Hagrid trong Hogwarts Legacy mâu thuẫn với thời gian mà trò chơi được thiết lập, nhưng những người hâm mộ series chắc chắn sẽ đánh giá cao mức độ tôn trọng của nó dành cho nam diễn viên, đặc biệt là khi xét đến vị trí của nó.

Vị trí tưởng niệm của Hagrid trong Hogwarts Legacy

Cách nhanh nhất để tìm Đài tưởng niệm Hagrid là đi nhanh đến Lối ra phía Nam của Hogwarts ở Cánh phía Nam.

Trong khi khám phá thế giới của Hogwarts Legacy, người chơi sẽ phát hiện ra nhiều loại trứng phục sinh, đồ sưu tầm và địa điểm độc đáo. Hầu hết những thứ này có thể được tìm thấy khá dễ dàng bằng cách sử dụng câu thần chú Revelio, nhưng việc tìm kiếm Đài tưởng niệm của Hagrid sẽ có thể hơi khó khăn vì Revelio sẽ không đánh dấu vị trí của nó.

Để tìm vị trí chính xác của Đài tưởng niệm Hagrid, trước tiên người chơi cần phải đến Hogwarts và chọn ngôi nhà của mình. Khi ngày hôm sau rạng sáng, game thủ có thể tìm thấy đài tưởng niệm mà không cần phải đi quá xa khỏi lâu đài.

Khi đến chiếc lán có tên Hagrid’s Hut, người chơi chỉ cần đi phía sau nó đến nơi nhìn ra hồ.

Cách nhanh nhất để tìm Đài tưởng niệm Hagrid là đi nhanh đến Lối ra phía Nam của Hogwarts ở Cánh phía Nam và đi về phía đông nam dọc theo Hồ Đen. Khi đến chiếc lán có tên Hagrid’s Hut, người chơi chỉ cần đi phía sau nó đến nơi nhìn ra hồ.

Ở đó game thủ sẽ tìm thấy một bia mộ nhỏ với bức tượng Hippogriff đứng phía trước. Đáng buồn thay, việc sử dụng Revelio sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì về bia mộ này, nhưng tất cả những người là fan hâm mộ bộ phim Harry Potter đều biết rằng sự hiện diện của nó ám chỉ đến Rebeus Hagrid, do Robbie Coltrane thủ vai và chú chim lai sư tử Buckbeak, Hippogriff mang tính biểu tượng xuất hiện trong phần phim Harry Potter và Tên tù nhân Azkaban.