Hogwarts Legacy Liệu Có Phần Game Tiếp Theo Hay Không?

Di sản mà Hogwarts Legacy để lại là quá to lớn, và việc nhà phát hành tiếp tục phát triển phần game thứ 2 là điều hoàn toàn khả thi. Nhưng liệu có thật không?

Hogwarts Legacy đã thành công tới mức nhiều người chơi bắt đầu tưởng tượng về phần game tiếp theo của nó. Đối với những người hâm mộ Harry Potter muốn quay trở lại ngôi trường đào tạo phù thuỷ này, việc có phần game tiếp theo sẽ khiến hành trình của họ trở nên dài hơn và thú vị hơn. Nhưng liệu có phần game Hogwarts Legacy tiếp theo hay không?

Hogwarts Legacy

Mặc dù thành công của phần đầu tiên là điều không cần bàn cãi, nhưng tương lai của phần game Hogwarts Legacy thứ 2 vẫn còn là một bí ẩn cho tới gần đây. Gunnar Wiedenfels của Warner Bros. Discovery là người đầu tiên phát biểu trước công chúng về ý tưởng làm phần game tiếp theo, khẳng định chắc chắn rằng "phần tiếp theo" của Hogwarts Legacy là "một trong những ưu tiên lớn nhất".

Hogwarts Legacy

Tuy nhiên, phần game tiếp theo chắc chắn phải mất ít nhất vài năm nữa. Vì thế game thủ nên thong thả chờ đợi.

Hogwarts Legacy đã mang về 850 triệu đô la Mỹ doanh thu chỉ trong hai tuần đầu tiên. Không chỉ thế, tựa game này còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình, với lời khẳng định về hành trình hấp dẫn và kỳ diệu. Vào đầu năm 2024, Warner Bros. cũng xác nhận rằng Hogwarts Legacy là trò chơi có doanh thu cao nhất năm 2023, hứa hẹn rằng họ sẽ tiếp tục mở rộng vũ trụ trò chơi Harry Potter theo nhiều cách khác nhau.

Hogwarts Legacy

Và, game thủ giờ đây đã có thứ để chờ đợi một cách yên tâm khi nhà phát hành đã khẳng định về tương lai của Hogwarts Legacy.