Humble Bundle tiếp tục ra mắt chương trình ‘điểm danh nhận game miễn phí’

Nếu như bạn là người hay quan tâm đến săn game miễn phí thì chắc hẳn 2 tuần vừa qua bạn sẽ không lạ với event này của Bundle.

Spring Sale của Humble Bundle là một dịp tốt để bạn có thể mua được những tựa game với giá rất ưu đãi. Nhưng không chỉ có thế, Humble còn dành riêng cả một phần trong sự kiện làm nơi tặng bạn những tựa game hoàn toàn miễn phí. Trước đây, Humble đã dành ra 4 game cho phần điểm danh thì cuối tuần này chúng ta sẽ lại có 2 game tiếp theo.

4tified Humble Bundle tiếp tục ra mắt chương trình điểm danh nhận game miễn phí 1

Để nhận game thì bạn chỉ cần chăm chỉ đăng nhập mỗi ngày trên website của Bundle và thu thập đủ các con dấu theo từng mốc quà. Mỗi mốc đủ thì bạn sẽ nhận phần thưởng ở mốc đó. Và để thực hiện thì bạn làm như sau:

Đầu tiên: Đăng ký 1 tài khoản trên Humble Bundle (nếu đã có các bạn có thể bỏ qua đoạn này), truy cập vào link sau để bắt đầu thao tác điểm danh nhận quà: http://bit.ly/g4vhumbleattd

humble-attd-1 Humble Bundle tiếp tục ra mắt chương trình điểm danh nhận game miễn phí 2

Tiếp theo: Ở phần đầu trang web, bạn sẽ nhìn thấy số lượng con dấu mà bạn đã thu thập được (được đánh dấu màu cam). Ở mỗi mốc có phần thưởng sẽ có ghi chữ Reward ở phía trên.

Cuối cùng: Bạn hãy kéo xuống dưới và xem phần thưởng từng mốc là gì. Với mỗi mốc đã hoàn thành, bạn có thể nhận ngay phần thưởng và sử dụng. Lưu ý là các phần thưởng có hạn để nhận nên tốt nhất khi đã nhận xong nên sử dụng để tránh trường hợp bạn quên mất.

Mốc 1
Mốc 1
Mốc 2
Mốc 2
Mốc 4 ngày điểm danh
Mốc 4 ngày điểm danh

Chú ý cuối cùng là sự kiện này sẽ không kéo dài quá số ngày quy định theo từng mốc nên hãy nhanh tay để có thể nhận đủ quà nhé, chúc các bạn vui vẻ và nhận đầy đủ game free vào cuối tuần này!