Hướng dẫn cách tải Diablo 4

Hướng dẫn tải và trải nghiệm Diablo 4 mới đầy đủ nhất cho các fan hâm mộ đang mong chờ!

Theo PC Gamer, Blizzard đã thông báo Diablo 4 chính thức mở đợt truy cập sớm dành cho những game thủ hâm mộ đã đặt hàng trước sẽ được trải nghiệm trước tựa game vào ngày 17/3 lúc 16:00 chiều trước khi sản phẩm chính thức được tung ra vào ngày 6/6 năm nay.

Diablo 4 là thương hiệu game được ví như tượng đài trong thể loại nhập vai hành động. Kế hoạch sản xuất bom tấn này đã được Blizzard hé lộ từ trước đó ở sự kiện BlizzCon 2019.

Tại sự kiện Xbox & Bethesda Showcase trước đây, Activision Blizzard chính thức tuyên bố Diablo IV sẽ đổ bộ các nền tảng lớn vào năm 2023. Game sẽ xuất hiện trên PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PS4 và PS5, đồng thời hỗ trợ lưu tiến trình chơi xuyên suốt mọi nền tảng. Đặc biệt hơn nữa, lần đầu tiên series Diablo cung cấp tính năng hai người chơi cùng một máy.

Hướng dẫn cách tải Diablo 4

Bối cảnh Diablo 4 diễn ra tại Sanctuary, một thế giới giả tưởng ảm đạm. Cũng giống các phần trước đó, Sanctuary một lần nữa trở thành mục tiêu tấn công của quân đội Burning Hells. Các thế lực của cái ác được dẫn dắt bởi ác quỷ Lilith, người đã trở lại thế giới của loài người sau hàng thiên niên kỷ bị lưu đày.

Theo IGN, đoạn phim giới thiệu của Diablo IV cho thấy người chơi sẽ được điều khiển nhân vật do chính mình tạo ra dựa trên các lớp nhân vật của game tương tự như trên Diablo 3 và Diablo Immortal. Bên cạnh 4 lớp nhân vật từng công bố, là Barbarian, Rogue, Druid và Sorceress, sự kiện đêm qua giới thiệu thêm một lớp nhân vật được nhiều người yêu thích: Necromancer.

Dựa theo những thông tin và hình ảnh bị rò rỉ từ phiên bản trải nghiệm nội bộ trước đó, Diablo IV vẫn sẽ có phong cách đồ họa và lối chơi tương tự với những dự án trong series Diablo trước đó, với cấu trúc thế giới mở không quá khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm Diablo 3.

Diablo 4 tập trung vào việc khám phá thế giới, thu thập vật phẩm và hoàn thành các nhiệm vụ và quan trọng hơn cả là chiến đấu với đám kẻ thù với nhiều loại vũ khí và khả năng đặc biệt. Về lối chơi Diablo 4 không có gì khác so với các phần 1, 2 và 3 trước đây. Hay nói cách khác Diablo 4 về cơ bản cũng là tựa game hack and slash và được chơi ở góc nhìn từ trên xuống.

“Sau khi trải nghiệm bản chơi thử nội bộ hồi tháng 12/2022, tôi có thể tự tin nói rằng Diablo IV là tựa game được mong đợi thứ hai của chúng tôi trong năm 2023 và sẽ là bom tấn hấp dẫn nhất năm nay”, Phó tổng biên tập PC Gamer Tyler Colp cho biết.

Hướng Dẫn Đăng Ký Chơi Diablo 4 Bản Thử Nghiệm

Để làm như vậy, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập trang web Diablo 4 và nhấp vào nút “Pre-Register”, sau đó đăng nhập vào tài khoản battle.net của mình để có cơ hội được chọn làm người chơi thử nghiệm (Closed Beta). Vì vậy, game thủ quan tâm có thể tiếp tục và thử vận may của mình bằng cách sau:

– Bước 1: Truy cập liên kết đăng ký chơi trước Diablo 4 TẠI ĐÂY

– Bước 2: Tại trang đăng ký, nhấn Pre-Register.

– Bước 3: Kế đến bạn nhập thông tin tài khoản battle.net, nhấn Login.

– Bước 4: Xuất hiện thông báo Thanks for signing up màu xanh nghĩa là bạn đã đăng ký chơi trước Diablo 4 thành công, bây giờ chỉ cần chờ mail xác nhận đến từ Blizzard. Nếu may mắn bạn sẽ được chơi phiên bản thử nghiệm.

Hướng Dẫn Đăng Ký Chơi Diablo 4 Bản Thử Nghiệm

Cấu Hình Tối Thiểu Game Diablo 4 Trên PC

– Hệ điều hành (OS): Windows 7/8/10 (64bit)
– Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-560 3.3GHz hoặc AMD Phenom II X4 805
– Đồ họa (VGA): NVIDIA GeForce GTX 750 Ti hoặc AMD Radeon R7 360X
– Bộ nhớ (Ram): 4 GB RAM
– Ổ cứng: 40GB trống
– DirectX: Version 11

Có thể thấy những yêu cầu của Diablo 4 đối với hệ điều hành máy tính không đơn giản, nhẹ nhàng chút nào. Bản phải trang bị một CPU đủ khỏe như Intel Core i5-4670K 3.4GHz, card đồ họa phải mạnh tương đương VGA GeForce GTX 1060 và Ram 8GB thì mới có thể trải nghiệm được trò chơi ở khung hình 60FPS, không đơn giản chút nào.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!