Hướng dẫn đổi tên kí tự đặc biệt cho tất cả các game và ứng dụng online

Hướng dẫn chi tiết cách tạo nickname bằng kí tự đặc biệt cho Liên Quân Mobile, Free Fire, PUBG Mobile hay bất cứ tựa game và ứng dụng nào khác.

Nếu bạn đã từng chơi game, bạn phải biết rằng mọi người chơi phải giữ cho tên của mình là duy nhất. Đôi khi tình huống phát sinh rằng tên bạn muốn lấy đã được sử dụng, hoặc có thể bạn cảm thấy nhàm chán với việc giữ tên trong các phông chữ đơn giản. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi sẽ dạy cho bạn cách bạn có thể giữ tên của mình trong trò chơi bằng các kí tự đặc biệt hoặc phông chữ lạ mắt. Nó sẽ phù hợp cho người chơi đối mặt với bất kỳ vấn đề nêu trên.


Bạn hẳn đã nhận thấy tên của những người chơi bằng phông chữ siêu ngầu, vì vậy hôm nay, chúng tôi sẽ tiết lộ bí mật đằng sau nó. Không thể gõ tạo những ký tự đặc biệt đó với bàn phím tiêu chuẩn của điện thoại, vì vậy chúng ta cần có một số hỗ trợ bên ngoài. Công cụ hỗ trợ bên ngoài có thể là ứng dụng di động của bên thứ ba hoặc bạn có thể sử dụng các trang web khác nhau có sẵn để thực hiện công việc trực tuyến. Dưới đây là một số trang web tạo ký tự đặc biệt, các bạn có thể tham khảo qua để tạo cho mình những nickname siêu ngầu nhé!

1. Coolsymbol.com

Trong Coolsymbol, bạn chỉ cần viết tên bạn muốn giữ ở trên thanh 'Nhập văn bản của bạn vào đây'. Khi bạn viết văn bản trong thanh trên, nó sẽ tự động chuyển đổi thành hơn 80 phông chữ mà bạn có thể nhìn thấy ngay bên dưới thanh. Bất cứ phông chữ nào bạn muốn, chỉ cần nhấp vào nút sao chép phía trước phông chữ và dán nó vào trò chơi để thay đổi tên của bạn trong phông chữ đó.


Nó cũng cung cấp cho bạn các biểu tượng khác nhau mà bạn có thể chèn vào văn bản của mình để làm cho nó trông hấp dẫn và hấp dẫn hơn. Ngoài việc tạo ra văn bản ưa thích thú vị, nó còn cung cấp rất nhiều tính năng khác, chẳng hạn như Biểu tượng cảm xúc, Lenny Faces và nhiều hơn nữa.

2. Lingojam.com

Lingojam là một trình tạo văn bản lạ mắt bao phủ văn bản bình thường thành văn bản ưa thích. Khi bạn mở trang web, bạn cần viết văn bản bình thường vào hộp yêu cầu 'Văn bản bình thường ở đây'. Sau khi viết văn bản bình thường vào hộp, bạn sẽ nhận được văn bản ưa thích trong hộp khác có đề cập 'Và văn bản Fancy sẽ xuất hiện ở đây'.


Nó cũng cho phép bạn 'Thiết kế phông chữ của riêng bạn.' Tính năng này cho phép bạn tạo phông chữ của sự lựa chọn của riêng bạn, nơi bạn có thể chọn thiết kế của mỗi bảng chữ cái. Vì vậy, nếu bạn không thích hơn 50 phông chữ khác nhau được tạo bởi trang web, bạn có thể tạo phông chữ của riêng mình.

3. Fancytextguru.com

Sử dụng Fancy text guru khá đơn giản và giống với trang web Cool Symbol. Bạn chỉ cần nhập văn bản của bạn vào thanh 'Văn bản của bạn ở đây'. Sau đó, nó sẽ tự động tạo ra các loại văn bản ưa thích khác nhau cho bạn.


Bạn chỉ cần nhấp vào bất kỳ văn bản nào bạn chọn, và nó sẽ được sao chép vào bảng tạm và cũng có một tùy chọn để tải các văn bản ưa thích hơn vì nó cung cấp hơn 100 văn bản ưa thích khác nhau. Đơn giản chỉ cần dán văn bản trong trò chơi và bắt đầu hiển thị tên của bạn cho người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

4. Kí tự đặc biệt

Trong trang Kí tự đặc biệt, bạn chỉ cần viết tên bạn muốn giữ ở trên thanh 'Nhập văn bản của bạn vào đây'. Khi bạn viết văn bản trong thanh trên, nó sẽ tự động chuyển đổi thành hơn 80 phông chữ mà bạn có thể nhìn thấy ngay bên dưới thanh. Bất cứ phông chữ nào bạn muốn, chỉ cần nhấp vào nút sao chép phía trước phông chữ và dán nó vào trò chơi để thay đổi tên của bạn trong phông chữ đó.

Trang này cũng cung cấp cho bạn các biểu tượng khác nhau mà bạn có thể chèn vào văn bản của mình để làm cho nó trông hấp dẫn và hấp dẫn hơn. Ngoài việc tạo ra văn bản ưa thích thú vị, nó còn cung cấp rất nhiều tính năng khác, chẳng hạn như Biểu tượng cảm xúc, Lenny Faces và nhiều hơn nữa.