Sau Resident Evil 3 Remake, Capcom đang chuẩn bị ra mắt phần game tiếp theo

Một số tin đồn đã bắt đầu xuất hiện về Resident Evil 2021.

Resident Evil 3 Remake đã chính thức phát hành 3 tháng 4 vừa qua, nhưng fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đã bắt đầu mong chờ tựa game Resident Evil tiếp theo của Capcom. Một số tin đồn đã bắt đầu xuất hiện về Resident Evil 2021, cho biết đây sẽ là một tựa game kinh dị thật sự, với góc nhìn thứ nhất, sẽ khác với các tựa game trong quá khứ.

Sau Resident Evil 3 Remake, Capcom đang chuẩn bị ra mắt phần game tiếp theo - Ảnh 1.

Thông tin liên quan đến những tin đồn như vậy bắt nguồn từ Dusk Golem, một người dùng Twitter đã từng chia sẻ các nguồn tin đáng tin cậy về dòng game Resident Evil trước đây. Theo như những gì mà Dusk Golem đã chia sẻ, Resident Evil 7 đã thay đổi cả dòng game bằng cách chuyển sang góc nhìn thứ nhất, cho nên Resident Evil 8 sẽ tận dụng điều đó, đem đến cho người chơi cảm giác kinh dị chưa từng có. Một điều khác mà Dusk Golem đã viết, điều đáng nói là Resident Evil 8 sẽ khác biệt đến mức rất nhiều người fan hâm mộ không thể nhận ra tựa game này. Tuy nhiên Dusk Golem không đề cập chi tiết đến việc game sẽ khác như thế nào.

Sau Resident Evil 3 Remake, Capcom đang chuẩn bị ra mắt phần game tiếp theo - Ảnh 2.

Không chỉ có Dusk Golem, một người dùng Twitter khác có nickname A ArchitecturalGamer cho biết nhiều thông tin về Resident Evil 8 sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 4 bởi chính Capcom. Cụ thể , Resident Evil 8 sẽ có tên chính thức là Resident Evil: Revelations 3 và game sẽ kết hợp góc nhìn thứ nhất của Resident Evil 7 với thay ma, huyền bí và ảo giác. Anh cho biết mình đã từng chơi bản demo của Resident Evil 8 trong chương trình Đại sứ Resident Evil và được chơi cả hai nhân vật Chris và Ethan.

Sau Resident Evil 3 Remake, Capcom đang chuẩn bị ra mắt phần game tiếp theo - Ảnh 3.

Cuối cùng, A ArchitecturalGamer nói rằng Resident Evil 8 sẽ là một tựa game đa thể loại, có nghĩa là nó có thể sẽ ra mắt cho cả PS4 và Xbox One cũng như PS5 và Xbox Series X. Với Resident Evil 8 được cho là sẽ ra mắt vào năm 2021, và được công bố vào E3 2020, vì vậy có lẽ người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho một thông báo.