Hướng dẫn Elden Ring: Cách đánh bại Beastman of Farum Azula

Chiến lược đánh trùm Beastman of Farum Azula

Trong bài viết này, KenhTinGame chúng tôi sẽ giải thích cách đánh bại Beastman of Farum Azula trong Elden Ring. Bao gồm tổng quan về kẻ thù, chiến lược đánh trùm, mẹo và thủ thuật cũng như phần thưởng rớt ra từ con trùm này.

Đầu tiên đây là con trùm có ngoại hình trông giống như một con chuột lại người thành tinh. Muốn giết con trùm này dễ dàng, lời khuyên là bạn hãy nâng cấp lên cấp độ 9 để đụng độ với nó. Được tìm thấy ở 2 khu vực trong game, khu vực đầu tiên là Groveside Cave.

Phần thưởng sau khi hạ gục nó bạn sẽ nhận được 1000 Runes và Flamedrake Talisman. Để nhận được phần thưởng cao cấp hơn thì sau này bạn có thể giết nó ở khu vực thứ 2 là Dragonbarrow Cave. Sau khi hạ gục bạn sẽ nhận được đến 65.000 Runes và Flamedrake Talisman +2.

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc chiến này diễn ra ở cuối hang Groveside và hang Dragonbarrow, bạn sẽ chiến đấu với một con quái vật sử dụng một thanh đại kiếm. Hầu hết thời gian nó sẽ sử dụng kiếm một tay để lạo về phía bạn. Đôi khi nó sẽ nhảy lên không trung trước khi tung ra một loạt các cú đánh liên tiếp về phía bạn. Tuy nhiên, cũng có khi nó cũng sẽ cầm hai tay thanh kiếm để tung ra một đòn tấn công đầy uy lực để lấy đi toàn bộ HP mà bạn đang có.

Nhanh tay lock-on vào người của con trùm Azule, lúc này camera sẽ tập trung vào để bạn có thể quan sát hướng di chuyển của nó. Giữ cảnh giác bằng cách sử dụng chiếc khiên bên tay trái để canh me đỡ đòn tấn công của nó, chờ sơ hở và phản đòn. Bạn cũng có thể sử dụng chiêu thức R2 để tặng cho nó một lượng sát thương lớn khiến nó bị chùn bước. Ngay cả khi nó đang chuẩn bị ra đòn, bạn có thể chặn đứng nó lại và tiếp tục bồi thêm một đòn đánh thường. Đây là chiến lược bạn sẽ có thể sử dụng để hạ gục con trùm Beastman of Farum Azula.

Chìa khoá chiến thắng trận đánh này đó là liên tục giữ khoảng cách, sau đó từ từ thu hẹp khoảng cách khi bạn chắc chắn rằng đòn tấn công của nó kết thúc. Sau đó, với đòn tấn công R2, nhanh chóng bồi cho nó và rút lui ngay khi có thể. Lặp lại điều này cho đến khi con trùm cạn HP.

Nếu bạn muốn đẩy nhanh giao tranh một chút, bạn có thể bồi thêm một nhát chém xoay sau khi kết thúc chiêu R2, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn còn đủ sức chịu đựng để tránh né các bước di chuyển tiếp theo của nó. Chỉ cần sơ hở một chút thôi, bạn sẽ phải trả giá cho nó bằng toàn bộ HP bạn đang có. Đừng vì hấp tấp mà để phải chơi lại nhé.