In Heat lustful Night: Cũng là FNAF nhưng hơi 18+ một xíu

Chơi Five Night At Freddy bình thường nhàn rồi, hay là thử đổi gió sang cái gì đó 18+ xíu như In Heat Lustful Night chẳng hạn

Five Night At Freddy, một series Game kinh dị nhận được sự đánh giá rất cao từ phía người chơi và các nhà phê bình. Nhưng nếu nó có thêm 1 chút yếu tố 18+ thì sao? In Heat Lustful Night chính là câu trả lời cho thắc mắc đó. Cùng Mọt tìm hiểu xem ngoài yếu tố Ecchi được đề cao thi còn cái gì nữa không.

In Heat Lustful Night’s Gameplay

Gameplay của In Heat Lustful Night cơ bản là giống với phần game Five Night At Freddy. Người chơi vẫn sẽ đóng vai 1 anh bảo vệ trực đêm tại 1 nhà hát hoặc nhà hàng gì đó. Điểm nhấn trong lối chơi là game sẽ cho người chơi giải 1 số câu đố nhỏ, từ đó khám phá dần ra những bí ẩn phía sau. Nếu bạn là 1 người đam mê tìm tòi bí ẩn thì đây là 1 tựa game đáng cân nhắc.

Đồ họa của In Heat Lustful Night

Vẫn là phong cách đồ họa 3D chân thực. Khi chơi, dần dần khung cảnh ma mị, ảm đạm của nơi mà người chơi túc trực sẽ hiện ra, báo hiệu những điều chẳng lành sắp ập đến. Màu sắc chủ yếu trong game là các tông màu đơn sắc được phân ra rõ ràng, tạo sự kinh dị cho người chơi.

Đồ họa đẹp, mang tông màu đen tối
Đồ họa đẹp, mang tông màu đen tối

Yếu tố 18+ trong In Heat Lustful Night

Ngoài các yếu tố kinh dị và trinh thám, Game còn bổ sung thêm cả yếu tố 18+, mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới. Các yếu tố này thể hiện khá rõ nét, các bạn nên cân nhắc trước khi chơi. Mọt sẽ không nói rõ ra hơn, các bạn tự mình trải nghiệm sẽ ok hơn.

Những điểm tốt của game.

  • Lối chơi giữ nguyên so với phần game gốc
  • Đồ họa đẹp
  • Yếu tố Ecchi khiến game thú vị hơn

Trên đây là những thông tin về In Heat Lustful Night. Link tải Game

Theo dõi Kênh Tin Game tại: