Insurgency: Sandstorm sẽ miễn phí vào cuối tuần trên Steam

Tựa game bắn súng hấp dẫn này sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn.

Insurgency: Sandstorm là tựa game bắn súng có đồ họa thực tế với hiệu ứng súng đạn và cháy nổ được diễn tả cực tốt trong game. Insurgency: Sandstorm sẽ được miễn phí trên Steam vào cuối tuần này. Đây sẽ là trò chơi giúp bạn thư giãn trong mùa hè này. Insurgency: Sandstorm là một trong những tựa game bắn súng nhiều chơi đánh giá hay đặc biệt là trong co-op.

Sandstorm có thể tạo nên những tình huống cháy nổ mà không cần dựa vào các đoạn slow-motion. Ở chế độ AI, PvE bạn sẽ nhập vai vào nhân vật đang ở gần các mục tiêu nguy hiểm, trải nghiệm sự hồi hộp tột độ ở trên chiến trường. Nhiệm vụ của bạn là cố gắng tiêu diệt kẻ địch để đến với địa điểm an toàn.

Thiết kế âm thanh là một thế mạnh của game, những tiếng như súng và cháy nổ được làm vang vọng khắp các đường phố. Sự tĩnh lặng chết người của những con hẻm vắng hay một trận địa đầy khói lửa đều được miêu tả một cách chân thực. Insurgency: Sandstorm miễn phí trên Steam  bắt đầu từ 0 giờ ngày 21 tháng 6 đến 0 giờ ngày 25 tháng 6. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm game sớm thôi nào.