Fan chế game 4 nút miễn phí về John Wick và nó KHÓ kinh khủng

John Wick đã có mặt trong Fortnite và thậm chí là có hẳn 1 game chiến thuật riêng, John Wick Hex. Nhưng nếu bạn không muốn đợi quá lâu, đây có thể là tựa game nhất định phải chơi.

john wick Fan chế game 4 nút miễn phí về John Wick và nó KHÓ kinh khủng 1

Theo PCGamer, John Wick trên nền 4 nút được phát triển bởi MuriloDev và có thể tải trực tiếp trên itch.io. Hoàn toàn chơi được trên PC. Nó được phát triển trên nền 8-bit với kiểu chơi tương tự các game đi cảnh màn hình ngang của thập niên 1980, có bắn súng, có nhảy nhót tránh đạn và đặc biệt là không hề đơn giản 1 chút nào.

Trong vai Wick, game thủ có thể nhảy, bắn, ngồi và những mục tiêu cầm súng và kiếm thì chạy lại ở mọi hướng, chưa kể bắn tỉa từ xa. Lượng máu của người chơi là rất hạn chế, nó giúp game thủ dễ dàng liên tưởng đến Ninja Gaiden. Một khi hết máu, bạn cũng sẽ chết. Đơn giản là như vậy. Không có thêm mạng, không có savepoint. Cũng không có chuyện trở về từ cái chết như trong phim. Cái chết trong John Wick 4 nút, đồng nghĩa bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

hgnbhnb Fan chế game 4 nút miễn phí về John Wick và nó KHÓ kinh khủng 2

Tuy nhiên, nó không có nghĩa là game quá khó để giải quyết. Sau mỗi lần chết, bạn có thể học hỏi 1 chút để bắt đầu lại và hoàn toàn có thể dự đoán được các tình huống khó trong lần chơi tiếp theo. Sự thú vị của sản phẩm này được gia tăng khi bạn thực sự  từng xem 3 phần bộ phim này. Nó giống như kiểu bạn bị đấm cho bầm dập, sau đó lại phải bắt đầu từ đầu.

hgnbhnb Fan chế game 4 nút miễn phí về John Wick và nó KHÓ kinh khủng 3

Game khá ngắn nhưng cơ bản, nó có thể coi là hình mẫu cho các game NES nếu muốn lấy cảm hứng từ phim. Âm nhạc và chất nghệ thuật là điểm nhấn. Và bản thân MuriloDev cũng để mã nguồn mở cho sản phẩm này, dành cho ai có hứng thú tiếp tục phát triển.

Tải trực tiếp TẠI ĐÂY.