It Takes Two là game hành động – phiêu lưu “không thể chán”, ai chê dở sẽ được nhà sáng lập studio cho luôn 1000 đô

Nhà sáng lập studio phát triển game It Takes Two khẳng định đây là trò “không thể chán”, ai thấy game dở sẽ được tặng luôn 1000 đô.

It Takes Two là tựa game hành động – phiêu lưu co-op (2 người chơi) đến từ nhà phát triển Hazelight Studios (nổi tiếng với trò A Way Out). Vừa rồi, game đã hoàn tất giai đoạn phát triển và Josef Fares – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Sáng tạo – tự tin khẳng định rằng game sẽ thành công, ai mà chê chán là ông sẽ đưa 1000 đô ngay và luôn.

Trong game, bạn sẽ được điều khiển Cody và May – một cặp đôi bị biến thành búp bê. Cùng với sự giúp đỡ của một cuốn sách thần kì tên là Dr. Hakim, cả 2 cần phải hợp tác với nhau để trở về với thế giới thực tại. Với cốt truyện này, Fares tuyên bố sẽ không thể nào chán game này được, và ai mà cảm thấy không hứng thú với It Takes Two thì ông hứa sẽ đưa luôn 1000 đô, miễn là người đó nói thật.

Trước đây, studio của ông từng làm ra trò A Way Out cũng với lối chơi co-op, đòi hỏi game thủ phải hợp tác với nhau để vượt ngục. Josef Fares từng tạo dựng được tên tuổi của mình với trò phiêu lưu Brothers: A Tale of Two Sons, nhưng đến lượt A Way Out thì nó lại không quá ấn tượng cho lắm vì nó có thời lượng khá ngắn và giống như là một đoạn phim để xem hơn là game để chơi. Do đó, những lời tuyên bố trên của Fares cũng đã khiến không ít người hoài nghi.

It Takes Two là game hành động – phiêu lưu “không thể chán”, ai chê dở sẽ được nhà sáng lập studio cho luôn 1000 đô - Ảnh 1.

It Takes Two sẽ ra mắt trên Steam vào ngày 27/03/2021 với giá là 950.000 VNĐ. Các bạn có thể mua game tại đây nhé.

Nguồn PC Gamer biên dịch gearvn