Jump Force công bố thời điểm phát hành, ngày chứng kiến các anh hùng truyện tranh "oánh lộn" sẽ không còn xa

Jump Force, trò chơi chiến đấu có nhiều nhân vật trong tuyển tập truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản mới đây đã thông báo về ngày phát hành chính thức.

Jump Force, trò chơi chiến đấu có nhiều nhân vật trong tuyển tập truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản mới đây đã thông báo về ngày phát hành chính thức. Bandai Namco đã thông báo sẽ phát hành vào ngày 15/2/2019 trên các hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Jump Force công bố thời điểm phát hành, ngày chứng kiến các anh hùng truyện tranh oánh lộn sẽ không còn xa - Ảnh 1.

Ngày pát hành này đã được tiết lộ như một phần của Tuần lễ trò chơi Paris, và trò chơi cũng đã được ra mắt trên một sân khấu Paris mới. Đoạn trailer mới cho thấy một cuộc chiến giữa Ryo từ City Hunter và Kenshiro từ Fist of the North Star ở một thành phố nổi tiếng, hoàn chỉnh với một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của nó.

Jump Force là một tựa game trong đó có sử dụng những nhân vật anime và manga nổi tiếng. Những thông tin mới được tiết lộ đã cho chúng ta thấy được những nhât vật mới là Goku, Naruto và Luffy. Một số nhân vật, giống như những nhân vật đến từ Death Note, được trình bày để tiếp tục câu chuyện nhưng không thể chơi được. Trò chơi trông có vẻ tương tự như Dragon Ball FighterZ của Bandai Namco, tựa game chỉ tập trung hoàn toàn vào nhân vật trong Dragon Ball.

Dragon Ball FighterZ là một thành công vang dội đối với Bandai Namco, cũng như là một điểm nổi bật quan trọng. Một phần trong đó là phong cách hình ảnh riêng biệt chiếm được phần lớn trái tim của các fan hâm mộ anime, nhưng nó cũng là một trò chơi chiến đấu đầy khốc liệt và mạnh mẽ theo đúng như những gì đã định nghĩa về nó. Trong bài đánh giá của GameSpot, nhà phê bình Peter Brown nói rằng nó còn hơn cả một chuyến đi mang lại những hoài niệm sâu sắc.

"Trò chơi trong quá khứ đã cố gắng đạt được điều đó thông qua các tuyến nhân vật quen thuộc và các chuyến đi có thể dự đoán trước được trên con đường gợi lại những cảm xúc của mọi người. FighterZ đã đóng gói bản chất của những gì làm cho nhân vật, chuyển động và cảm giác hài hước của nhân vật trở nên đáng yêu và tổng hợp nó lại trong một trò chơi độc nhất, " anh nói.