Jump Force – tựa game đối kháng đa vũ trụ Dragon Ball, One Piece, Naruto ấn định ngày ra mắt trên PC

Jump Force, trò chơi chiến đấu góp mặt nhiều nhân vật trong tạp chí manga nổi tiếng Shonen Jump của Nhật Bản, nay đã có ngày phát hành cụ thể. Bandai Namco đã thông báo tựa game sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15 tháng 2 cho PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Thông tin này được tiết lộ trong Tuần lễ trò chơi Paris, và nhà sản xuất cũng đã ra mắt một sàn đấu mới lấy bối cảnh tại kinh đô ánh sáng. Đoạn trailer mới cho thấy một cuộc chiến khốc liệt giữa Ryo từ City Hunter và Kenshiro từ Fist of the North Star phối hợp bảo vệ thành phố nổi tiếng, với sự xuất hiện của một số địa danh đặc trưng.

Các nhân vật chủ chốt làm gương mặt ảnh bìa cho Jump Force sẽ là Goku, Naruto và Luffy. Một số nhân vật khác cũng sẽ xuất hiện bao gồm có Yugi Mutou, Sasuke Uchiha, Yusuke Urameshi, Gon Freecss, Killua Zoldyck, Kurapika, Hisoka Morow, Roronoa Zoro, Vinsmoke Sanji, Sabo, Blackbeard, Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, Sōsuke Aizen,…. Ngoài ra, Light Yagami và Ryuk từ Death Note cũng xuất hiện nhưng chỉ đóng vai trò dẫn dắt chế độ câu chuyện của game và không thể chơi được.

Jump Force - tựa game đối kháng đa vũ trụ Dragon Ball, One Piece, Naruto ấn định ngày ra mắt trên PC

Trước Jump Force, Bandai Namco cũng đã có một tựa game đối kháng dựa trên anime thành công khác là Dragon Ball FighterZ. Một phần cũng nhờ hình ảnh đẹp mắt và bám rất sát với nguyên tác anime, nhưng bên cạnh đó nhà sản xuất cũng không quên tích hợp những yếu tố gameplay có chiều sâu, biến nó thành một trò chơi đối kháng đỉnh cao đúng nghĩa.

Jump Force - tựa game đối kháng đa vũ trụ Dragon Ball, One Piece, Naruto ấn định ngày ra mắt trên PC

Jump Force hiện đang được hoàn thiện tại nhà phát triển Spike Chunsoft, và Bandai Namco sẽ đảm nhận việc phát hành vào ngày 15 tháng 2 năm 2019 trên PC, PS4, Xbox One.

Theo Gamespot