PUBG ra mắt loạt skin mới đậm chất kinh dị cho lễ Halloween

PUBG Corp đã hé lộ đội hình “kinh dị” chính thức cho lễ hội Halloween sắp tới.

Tuần trước, PUBG đã chuẩn bị cho Halloween bằng cách hé lộ hình ảnh nữ y tá theo phong cách Silent Hill và những chú hề giống như Pennywise. Bây giờ, công ty đã chia sẻ thêm nhiều hình ảnh mới về các bộ skin sắp tới với tên gọi ‘Survival Squad of Horrors’.

Áp phích quảng cáo này trông khá thú vị:

PUBG ra mắt loạt skin mới đậm chất kinh dị cho lễ Halloween

“Trang phục Halloween vừa đáng sọ vừa vui nhộn đang đến với PUBG,” trích bài đăng trên diễn đàn Steam. “Bắt đầu sau khi bảo trì, bạn có thể lựa chọn các trang phục Killer Clown, Maniacal Butcher, Ancient Mummy, và Bloody Nurse trong cửa hàng PUBG. Mỗi bộ sẽ được bán riêng hoặc cả thùng với giá ưu đãi, cùng trang phục Maniacal Butcher có sẵn cho 10.000 BP.”

“Chúng tôi cũng muốn xem hình ảnh PUBG ngoài đời thực tuyệt nhất của bạn dip Halloween này! Đi ra ngoài phố trong một bộ trang phục PUBG? Điêu khắc một chiếc mũ bí ngô cấp 3? Tạo nên một món kẹo với hòm tiếp tế? Hãy đăng bức hình của bạn cùng @PUBG trên Twitter hoặc Reddit và chúng tôi sẽ chia sẻ chúng rộng rãi.”

Cùng xem qua đội hình Squad đầy đủ ở phần cuối của đoạn clip đậm chất kinh dị bên dưới:

Hiện tại, cộng đồng yêu thích trò chơi cũng đang bắt đầu chia sẻ những hình ảnh về đồ vật, trang phục theo phong cách PUBG ngoài đời thực nhân dịp lễ Halloween sắp tới.

PC Patch # 23 hiện đã có trên Live Server. Bản vá này bổ sung thêm một khẩu súng lục tự động, tùy chỉnh Conquest Mode Custom Game mới, cải tiến cho các Custom Game nói chung, chỉnh sửa lỗi và nâng cấp chất lượng trải nghiệm.

Theo PCGamer