Just Cause 4 bị crack chỉ trong vòng 1 ngày dù dùng Denuvo, lãnh hàng đống “gạch đá” trên Steam

Just Cause 4 là trò chơi mới nhất sử dụng công nghệ chống ăn cắp bản quyền kỹ thuật số Denuvo, nhưng dường như công nghệ này không còn cho thấy hiệu quả nữa.

Chúng tôi không biết liệu Denuvo có kế hoạch phát hành một phiên bản mới khó crack hơn hay không, chứ còn hiện tại thì Just Cause 4 đã bị bẻ khóa chỉ trong vòng một ngày. Tại thời điểm này, Square Enix vẫn chưa đưa ra quyết định gỡ bỏ nó ra khỏi trò chơi. Theo báo cáo, Just Cause 4 sử dụng Denuvo phiên bản 5.3 từng sử dụng trong Hitman 2 và đã bị crack gần như ngay lập tức.

Just Cause 4 bị crack chỉ trong vòng 1 ngày dù dùng Denuvo, lãnh hàng đống

Như thường lệ, Game4v sẽ không dẫn link hay bất kỳ liên kết nào đến các bản crack để tránh rắc rối về mặt bản quyền. Ngoài ra, những ai mạo hiểm sử dụng các file chia sẻ lậu trên mạng hãy cẩn thận kẻo bị nhận về virus hay mã độc malware.

Bên cạnh đó, phản hồi dành cho trò chơi trên PC cũng không tốt. Chỉ trong một ngày, tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở đã liên tục nhận về những đánh giá tiêu cực từ cộng đồng Steam. Game thủ PC liệt kê rất nhiều vấn đề về đồ họa, hình ảnh bị hạ cấp, lỗi (đặc biệt là với menu), không thể tùy chỉnh lại phím và nhiều thứ khác nữa.

Just Cause 4 bị crack chỉ trong vòng 1 ngày dù dùng Denuvo, lãnh hàng đống

Just Cause 4 là một game phiêu lưu hành động được phát triển bởi Avalanche Studios và do Square Enix xuất bản. Đây là trò chơi thứ tư trong series Just Cause và phần tiếp theo của Just Cause 3 năm 2015, ra mắt trên Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 4 tháng 12 năm 2018.

Just Cause 4 bị crack chỉ trong vòng 1 ngày dù dùng Denuvo, lãnh hàng đống

Trò chơi mang đến một thế giới mở rộng lớn với tính năng hủy diệt môi trường đỉnh cao, đi kèm với những pha hành động đậm chất Hollywood. Bối cảnh cốt truyện đặt trong một quốc gia Nam Mỹ hư cấu được gọi là Solís, nơi Rico Rodriguez tiếp tục cuộc đối đầu cùng tổ chức Black Hand, đội quân tư nhân mạnh nhất thế giới do nhân vật mới Gabriella Morales điều hành. The Black Hand phục vụ như một nhóm lính đánh thuê cho các nhà độc tài Salvador Mendoza của Just Cause và Sebastiano Di Ravello trong Just Cause 3.

Tổng hợp