Khám phá Song of Nunu, tựa game bối cảnh vũ trụ LMHT mới toanh của Riot

Song of Nunu sẽ đưa game thủ đến vùng đất băng giá Freljord để tham gia vào cuộc phiêu lưu tìm mẹ của cậu bé cưỡi người tuyết trong LMHT.

Riot vừa bất ngờ công bố một tựa game mới trong series “A League of Legends Story”. Mang tên Song of Nunu, trò chơi này sẽ đưa game thủ đến vùng đất băng giá Freljord để tham gia vào cuộc phiêu lưu tìm mẹ của Nunu, cậu bé cưỡi người tuyết quen thuộc trong LMHT.

Song of Nunu – A League of Legends Story là một câu chuyện mới dành cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Nó là một trong những tựa game thuộc danh mục Riot Forge – những trò chơi do các công ty nhỏ bên ngoài phát triển dưới sự hỗ trợ và giám sát của Riot. Các tựa game khác thuộc dự án Riot Forge bao gồm Hextech Mayhem, Ruined King, Conv/rgence, và dĩ nhiên là cả Song of Nunu.

Theo những gì chúng tôi được biết, đây là một game chơi đơn thuộc thể loại phiêu lưu được phát triển bởi Tequila Works, tập trung vào hành trình của Nunu với Willump để tìm mẹ của mình tại xứ sở Freljord lạnh giá. Ngày phát hành, cách chơi và nền tảng ra mắt đều đã được Riot công bố trong dịp này. Mời các bạn cùng theo dõi các thông tin chi tiết về trò chơi trong phần kế tiếp của bài viết.

Ngày phát hành và nền tảng của Song of Nunu

Hiện tại, Riot Forge và Tequila Works dự tính sẽ phát hành Song of Nunu: A League of Legends Story đâu đó trong năm 2022. Tuy nhiên, ngày phát hành chính xác vẫn chưa được xác định bởi game chưa được hoàn thiện.

2022 sẽ là một năm khá thú vị dành cho các fan của Liên Minh Huyền Thoại. Với tựa game có tên “CONV/RGENCE” cũng đang trong quá trình phát triển và dự kiến ra mắt năm sau ⁠cộng thêm các tựa game Ruined King và Hextech Mayhem ra mắt trong tháng 11, sẽ không thiếu các trò chơi Riot Forge khiến bạn phải đắm chìm trong khoảng thời gian này.

Song of Nunu sẽ là một tựa game đa hệ. Ngoài PC truyền thống, nó cũng sẽ góp mặt trên các hệ console PlayStation, Xbox và Switch. Trên PC, game thủ có thể mua trò chơi trên các nền tảng là Steam, Epic Games Store và cả GOG – nền tảng không DRM của CD Projekt.

Những hình ảnh đầu tiên của Song of Nunu

Người chơi đã có cái nhìn đầu tiên về Song of Nunu trong buổi showcase tháng 11/2021 của Riot Forge. Nó cũng bao gồm một cuộc phỏng vấn với các thành viên nhà phát triển Tequila Works, đi sâu vào nguồn cảm hứng đằng sau trò chơi và có cái nhìn đầu tiên về một số câu đố và quang cảnh xứ Freljord được thể hiện trong game.

Như bạn có thể thấy, game có đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình rất đẹp mắt, chọn góc nhìn người thứ 3 phù hợp với thể loại game phiêu lưu mạo hiểm và các tính năng giải đố dựa trên môi trường. Từ đoạn trailer trên, rõ ràng là trò chơi được thiết lập để trở thành một cuộc phiêu lưu tuyệt đẹp qua một trong những vùng đất khắc nghiệt nhất của Runeterra, với một câu chuyện thú vị dẫn đường cho bạn.

Đúng như tên của trò chơi, Nunu (và Willump) đáng yêu của Liên Minh Huyền Thoại sẽ xuất hiện trong Song of Nunu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chỉ có mỗi mình Nunu sẽ xuất hiện trong game. Riot đã xác nhận rằng ít nhất một vị tướng vùng Freljord khác sẽ xuất hiện trong game là Lissandra. Những vị tướng như Udyr, Ashe, Braum, Sejuani hoặc Tryndamere cũng có thể xuất hiện! Chúng tôi sẽ cho bạn biết danh sách các tướng Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện trong Song of Nunu khi chúng được công khai.

Lối chơi của Song of Nunu

Như đã được nhắc đến bên trên, Song of Nunu là trò chơi kể lại cuộc phiêu lưu của Nunu và hành trình tìm mẹ của mình, Layka. Nó là game chơi đơn thuần túy nên bạn không cần trông đợi vào các tính năng co-op hay PvP trong tựa game này. Theo cốt truyện của game, Layka bị tách khỏi Nunu khi những kẻ cướp tấn công một đoàn lữ hành của bộ tộc Notai ở Freljord, và Nunu đã cố gắng tìm kiếm mẹ mình trong nhiều năm trời dù chưa thể thành công.

Trong cuộc hành trình này, Nunu sẽ băng ngang qua Freljord, và sẽ phải hoàn thành nhiều câu đố ngăn chặn đường đi. Một điều khá thú vị được thể hiện trong game là Nunu có thể thổi sáo để hoàn thành chúng ⁠— và chú người tuyết Willump thậm chí sẽ nhảy theo nếu chú ta thích giai điệu mà bạn thổi.

Nunu và Willump cũng là một cặp đôi hoàn hảo – Nunu có trí tuệ nhưng lại thiếu sức mạnh vũ phu, còn Willump có đủ cơ bắp để bù đắp điểm yếu này. Chú ta có thể giúp Nunu vượt qua các thử thách đòi hỏi sức mạnh, leo lên những ngọn núi như thể đất bằng để đến những khu vực khó tiếp cận. Không rõ tính năng chiến đấu của Song of Nunu sẽ như thế nào, nhưng hẳn nhà phát triên Tequila Works sẽ tận dụng tốt bộ kỹ năng mà Nunu có được trong LMHT.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức hơn về Song of Nunu ngay khi có thể trước ngày phát hành năm 2022.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?