Không chỉ còn là tin đồn, bom tấn Anthem đã sẵn sàng cho PS5

Anthem đã tuyên bố một chính sách lưu trữ đặc biệt cho game thủ khi họ lên đời console.

PS5 và Xbox Project Scarlett (có thể gọi là Xbox Two) đang là hai dòng console được quan tâm rất lớn không chỉ bởi giới game thủ mà còn cả giới làm game, khi nhiều tựa game nay đã xác định cho mình một mảnh đất mới cho thế hệ console tiếp theo. Tuy nhiên, Anthem đã tuyên bố một chính sách lưu trữ đặc biệt cho game thủ khi họ lên đời console.

Không chỉ còn là tin đồn, bom tấn Anthem đã sẵn sàng cho PS5 - Ảnh 1.

Nếu được sở hữu bộ console mới như PS5, ắt hản là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ lo lắng việc mình phải cày lại từ đầu 1 số game hot hiện nay như Anthem và ngậm ngùi bỏ qua những gì mình đã gây dựng trên bản PS4 chứ? Vậy thì xin đừng lo lắng nữa, mọi phần lưu trữ sẽ được mang trực tiếp lên phiên bản console mới nhất của bạn thôi.

Không chỉ còn là tin đồn, bom tấn Anthem đã sẵn sàng cho PS5 - Ảnh 2.

Ông chủ dịch vụ trực tuyến của Bioware là Chad Robertson đã xác nhận trên mục Hỏi Đáp của Twitter rằng toàn bộ dữ liệu lưu trữ sẽ “luôn luôn” sẵn sàng được đẩy lên console thế hệ mới. Một câu trả lời hết sức gãy gọn và qua quyết. Quả thật, đây là tin làm cho các fan hết sức vui mừng khi họ có thể sẽ không bỏ qua tất cả những gì họ có với Anthem trên các dòng console cũ. Tuy nhiên, đại đa số người chơi vẫn tỏ thái độ nghi ngờ khi cho rằng có thể đây chỉ là giả thuyết của ông ấy mà thôi.

Không chỉ còn là tin đồn, bom tấn Anthem đã sẵn sàng cho PS5 - Ảnh 3.

Sở dĩ nhiều gamer bác bỏ câu nói này vì theo thông tin từ Sony, họ đã đăng ký bằng sáng chế cho phép PS5 gần như tương thích với toàn bộ hệ console từ PS đến PS4. Mặc khác ông cũng không tiết lộ rằng liệu tựa game này có hoàn toàn được làm cho phần cứng của console thế hệ mới hay không. Nhưng dù sao thì với nhiều người chơi, ít nhất Anthem cũng cho thấy một lộ trình đặt biệt để chuẩn bị cho sự ra mắt của thế hệ PS5 và Xbox Two.