19 thay đổi quan trọng của Anthem giữa bản chính thức và bản demo miễn phí (p1)

Sẽ có 19 thay đổi được thực hiện và tổng hợp dưới đâu nhằm giúp người chơi cập nhật nhanh chóng.

Dù chỉ là bản demo, song Anthem cũng đã cho thấy được sức hấp dẫn đáng kể với đồ họa và gameplay rất hấp dẫn của mình. Tuy nhiên, đợt demo lần này cũng được xem là một phép thử bởi khi được phát hành vào 15 tháng 2 tới, sẽ có 19 thay đổi được thực hiện và tổng hợp dưới đâu nhằm giúp người chơi cập nhật nhanh chóng.

19 thay đổi quan trọng của Anthem giữa bản chính thức và bản demo miễn phí (p1) - Ảnh 1.

1) Voicechat với người lạ sẽ được để về mặt định: Nhằm phục vụ cho việc kết nối và liên lạc giữa nhiều người chơi với nhau, khi người chơi vào chung một thế giới, voicechat sẽ được để ở mặc định mà không phải tạo nhóm.

2) Địa điểm tập hợp nhóm và trạng thái sẽ dễ tìm hơn: người chơi có thể theo dấu đồng đội của mình tốt hơn bằng một danh sách các thành viên cùng vị trí và thanh trạng thái máu được hiển thị mọi lúc nhằm giúp đồng đội khi họ bị thương hay bị tấn công ở đâu.

19 thay đổi quan trọng của Anthem giữa bản chính thức và bản demo miễn phí (p1) - Ảnh 2.

3) Đi dạo quanh Fort Tarsis sẽ nhanh hơn: Đi bộ quanh Fort Tarsis được xem như một phần của Anthem và nay sẽ người chơi có thể đi nhanh hơn trong không gian này so với bản Demo.

4) Tốc độ khung hình sẽ được cố định với người chơi console: Đa số người chơi Anthem trên console mong mỏi một trải nghiệp mượt mà hơn so với bản demo. Do vậy, hãng đã quyết định khóa tốc độ khung hình xuống 30fps trên cả Xbox One và PlayStation 4

5) Bầu chọn thủ lĩnh sẽ được mở khóa cho nhóm: Khi Anthem chính thức được ra mắt, người chơi trong một nhóm có thể bầu chọn ra một thủ lĩnh nhằm thống nhất đội hình và giúp cả đội vẫn tập trung khi có một thành viên phải rời đi.

19 thay đổi quan trọng của Anthem giữa bản chính thức và bản demo miễn phí (p1) - Ảnh 3.

6) Các dòng chữ nổi sẽ được hiển thị chính xác hơn: Những lỗi hiện thị như trên sẽ được hãng loại bỏ và thay đổi trong bản chính thức.

7) Khả năng của ngòi nổ và kíp nổ sẽ cụ thể hơn: Trong bản demo việc rạch ròi trong sử dụng thứ gì dể kích nổ còn gây nhiều nhẫm lẫn. Những sai sót này sẽ được bổ sung và giải thích cẩn thận hơn cho bản game chính.

19 thay đổi quan trọng của Anthem giữa bản chính thức và bản demo miễn phí (p1) - Ảnh 4.

8) Việc nhìn dưới nước sẽ dễ dàng hơn: Trong bản demo, nhiều người chơi bị lạc khi chiến đấu trong các thành trì dưới nước. Do vậy, độ sáng của cảnh quan dưới nước sẽ được tăng cường và cải thiện cảnh quan hơn nữa nhằm giúp người chơi định hướng dễ hơn.

9) Các dòng hiển thị cho các trang thiết bị sẽ được chỉnh sửa lại: Nhiều người chơi phát hiện một số lỗi khi các mảnh trang bị cho các Javelin đặc biệt lại có các dòng mô tả của các Javelins khác trong phiên bản demo. Lỗi này đã được hãng ghi nhận và đang trong quá trình cập nhật lại.

19 thay đổi quan trọng của Anthem giữa bản chính thức và bản demo miễn phí (p1) - Ảnh 5.

10) Một trong số các Javelins mới sẽ được mở khóa sau khi bạn đi hết phần hướng dẫn: Quá trình chọn Javelins còn khá khó hiểu và người chơi phải lên level 12 để mở khóa nhiều Javelins hơn, do vậy hãng quyết định mở khóa một Javelins sau khi kết thúc phần hướng dẫn.