Không phải chuyện đùa! Xuất hiện công cụ giúp con người có thể bay như phim viễn tưởng

Với bộ đồ này, con người hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ bay lượn như phim viễn tưởng.

Nếu là một trong những big fan của hãng phim Marvel thì bạn không thể không biết đến bộ giáp có 1-0-2 của Tony Stark. Chiếc áo chống đạn, chống lửa và đặc biệt có thể bay được này đã khiến rất nhiều người khâm phục, ngưỡng mộ và mơ ước được khoác lên mình dù chỉ một lần.

Để hiện thực hóa ước mơ trên, một công ty công nghệ có tên Gravity Industries đã bắt tay vào chế tạo và bước đầu có được thành công nhất định. Với tên gọi JetSuit, bộ đồ này có thể giúp con người bay lên ý như Iron Man trong bộ phim huyền thoại.

Thiết bị bay phản lực

Bộ đồ được thiết kế dựa trên kết cấu cơ thể gồm bốn động cơ tuabin gió trên cánh tay và hai động cơ gắn ở chân. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể bay thẳng hay chuyển hướng khi thay đổi vị trí của cơ thể mà vẫn giữ thăng bằng. Sau nhiều lần kiểm tra và thử nghiệm, Gravity Industries đã tạo thành công một bộ máy bay phản lực hoạt động hoàn toàn phù hợp với bộ đồ nặng 88 lbs và có công suất 1.000 mã lực. 

Không phải chuyện đùa! Xuất hiện công cụ giúp con người có thể bay như phim viễn tưởng - Ảnh 2.

 Sau khi các đoạn video ghi lại chuyến bay của các kỹ sư Gravity Industries lên YouTube, chúng thu hút hàng chục triệu lượt người xem và rất nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư cũng như quân đội Anh.

Hy vọng rằng, với chiếc áo giáp Iron Man con người có thể bay được không khác gì so với siêu anh hùng trong phim. Thậm chí chúng ta còn có thể làm được nhiều điều không tưởng, có thể là dùng chiếc áo này để đi khắp vũ trụ, ra ngoài không gian để khám phá mọi thứ.