Khuyến mại quá sốc trên Steam, sở hữu game bom tấn hay nhất năm, giá chỉ bằng cốc trà sữa

Cơ hội không thể tốt hơn cho các game thủ để làm dày thư viện chơi game của mình.

Tuy không mang tới những phần quà miễn phí đều đặn mỗi tuần như Epic Games Store, thế nhưng Steam lại luôn có những "deal" siêu hời dành cho tất cả các game thủ. Đôi khi là những trò chơi miễn phí, nhưng nhiều lúc lại là những màn giảm giá sập sàn, trong đó bao gồm không ít những bom tấn, siêu phẩm. Và lần này cũng vậy, một phần quà cực kỳ hấp dẫn đang chuẩn bị tới tay các game thủ.

photo-1719215373726

Theo đó, điểu thú vị lần này gọi tên series Dragon Age. Dành cho những ai chưa biết, đây là một trong những thương hiệu nhập vai lâu đời và có sức hút lớn bậc nhất trong ngành game thế giới. Minh chứng rõ ràng nhất có thể kể tới Dragon Age: Inquisition - từng được coi là game nhập vai hành động hay nhất trong lịch sử và giành được danh hiệu Game of the Year trong năm 2014. Dragon Age: Inquisition cho phép người chơi khám phá nhiều vùng đất rộng lớn, mỗi vùng có đặc điểm và nhiệm vụ riêng. Người chơi có thể chọn cách tiếp cận chiến đấu theo phong cách hành động trực tiếp hoặc sử dụng chế độ chiến thuật để tạm dừng và lên kế hoạch cho các trận đấu. Quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng lớn đến cốt truyện, mối quan hệ với các nhân vật khác, và tình hình chính trị của Thedas.

photo-1719215423719

Và thay vì phải bỏ ra khoảng 800.000 để sở hữu bom tấn này, giờ đây với mức giá chỉ 4$, các game thủ đã có thể sở hữu Dragon Age: Inquisition. Cụ thể hơn, cả series Dragon Age hiện đang giảm giá kịch sàn. Chỉ với 10$, các game thủ đã có thể sở hữu tất cả các phiên bản của series này, bao gồm Dragon Age: Origins, Dragon Age 2 và Dragon Age: Inquisition và thậm chí các DLC mở rộng của chúng. Tách riêng từng sản phẩm, Dragon Age: Origins, Dragon Age 2 đều có giá 3$ trong khi mức giá của Dragon Age: Inquisition là 4$ - quá rẻ và chỉ khoảng 1 cốc trà sữa full topping cho một siêu phẩm.

Khuyến mại quá sốc trên Steam, sở hữu game bom tấn hay nhất năm, giá chỉ bằng cốc trà sữa- Ảnh 3.

Khuyến mại vẫn còn tiếp diễn cho tới ngày 24/6 tới đây trên Steam. Các game thủ hoàn toàn không nên bỏ lỡ deal tuyệt vời này.

http://kenhtingame.com/khuyen-mai-qua-soc-tren-steam-so-huu-game-bom-tan-hay-nhat-nam-gia-chi-bang-coc-tra-sua-17824062414541337.chn