NetherRealm Có Khả Năng Thực Hiện Một Dự Án Mortal Kombat Phiêu Lưu Hành Động

Bên cạnh thể loại đối kháng, thương hiệu Mortal Kombat đã từng khai thác những nội dung chơi đơn khác trong quá khứ, và nhiều khả năng NetherRealm sẽ tiếp tục thử nghiệm

Những ai biết đến Mortal Kombat của NetherRealm chắc hẳn đều đã quen với thể loại game đối kháng 2D truyền thống. Nhưng thỉnh thoảng thương hiệu này cũng được nhà phát triển "đổi gió" với các trò chơi đơn theo kiểu spin-off. Một vài ví dụ điển hình có thể kể đến như Mortal Kombat Mythologies: Sub-Zero, Mortalm Kombat Special Forces và Mortal Kombat Shaolink Monks. Và trong tương lai gần, nhiều khả năng NetherRealm đang cân nhắc thực hiện thêm dự án game spin-off theo phong cách của Shaolin Monks.

NetherRealm Có Khả Năng Thực Hiện Một Dự Án Mortal Kombat Phiêu Lưu Hành Động

Theo như người dùng thevscooper chia sẻ trên Twitter, NetherRealm Studios đang cân nhắc phát triển một chế độ Phiêu lưu - Hành động, hoặc thậm chí là một bản spin-off cho một trong số những thương hiệu game của họ. Ứng viên tiềm năng nhất cho tin đồn này chắc chắn là Mortal Kombat, nhưng đồng thời cũng có thể là seri Injustice. Người này khẳng định thêm rằng vẫn còn quá sớm để chắc chắn về thông tin nói trên, vì những kế hoạch phát triển game luôn thay đổi, nên hoàn toàn có khả năng ý tưởng sẽ bị từ chối trước cả khi bước vào giai đoạn phát triển ban đầu.

NetherRealm Có Khả Năng Thực Hiện Một Dự Án Mortal Kombat Phiêu Lưu Hành Động 2

Dù có thành sự thật hay không thì tin đồn này chắc chắn đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng phấn khích. Trước đây, cha đẻ của Mortal Kombat là ông Ed Boon từng hé lộ về khả năng thực hiện một bản Remaster của Shaolin Monks hoặc thậm chí là phần game tiếp theo. Boon cũng đã thảo luận khá nhiều về việc cố gắng đưa ra ý tưởng một phần game spin-off của Mortal Kombat cho Warner Bros. trong nhiều năm, nhưng hầu như lúc nào cũng bị từ chối. Điển hình như Mortal Kombat: Fire and Ice, một trò chơi dựa theo phong cách của Shaolin Monks, với sự góp mặt của Scorpion và Sub-Zero.

NetherRealm Có Khả Năng Thực Hiện Một Dự Án Mortal Kombat Phiêu Lưu Hành Động 3

Một số người hâm mộ hy vọng rằng nếu tin đồn về dự án game spin-off của Mortal Kombat có thật, nó sẽ tập trung vào những gì đã làm nên thành công cho Shaolin Monks, khi chuyển hóa cơ chế đối kháng 2D sang hành động phiêu lưu 3D hoàn chỉnh. Hiện tại vẫn chưa có bằng chứng nào đủ sức thuyết phục, đặc biệt khi mà cả NetherRealm lẫn Warner Bros. đều chưa đưa ra công bố chính thức. Hai công ty giờ đây vẫn còn đang dành nhiều thời gian cho kế hoạch phát hành DLC của Mortal Kombat 1.