Kỉ niệm 10 năm Riot, hé lộ một loạt "bom tấn" sẽ đổ bộ thị trường trong thời gian tới

Nhân sự kiện sinh nhật 10 năm của mình, Riot đã mang đến cho các fan của mình một "bữa tiệc" thịnh soạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác chỉ trong một buổi sáng.

Liên Minh Huyền Thoại Mobile chính thức xuất hiện 

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi thì những fan của Liên Minh Huyền Thoại đã được tận mắt chứng kiến những hình ảnh chính thức về gameplay đầu tiên phiên bản di động sẽ đến tay người chơi vào đầu 2020 tới đây.

trailer gameplay của Liên Minh Huyền Thoại Mobile

Được biết, game sẽ ra mắt ở Việt Nam với cái tên Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến hoàn toàn riêng biệt với bản PC thậm chí một số trang phục sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản di động. Ngoài ra, số lượng tướng khi ra mắt sẽ là hơn 40 tướng theo dự đoán con số này sẽ là 48 tướng. 

Theo những chia sẻ của đại diện phía Riot trong họp báo thì Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ có đồ họa đẹp tương tự như phiên bản PC với nhiều thiết lập đồ họa giúp game tương thích nhiều dòng máy trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Đấu trường chân lý sẽ có phiên bản di động cho phép chơi cùng người chơi PC

Riot giới thiệu về phiên bản di động của Đấu trường chân lý

Cũng tại sự kiện lần này, Riot ra công bố về phiên bản mobile của Đấu trường chân lý hoàn toàn mới. Theo đó, bản di động của chế độ chơi này sẽ chơi cùng với bản PC, rất có khả năng Đấu trường chân lý trên mobile sẽ làm riêng hoàn toàn tách biệt với Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Bất ngờ với Project O - game FPS chính chủ Riot lần đầu xuất hiện

Có lẽ đây là hé lộ kiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi tựa game này hoàn toàn không có bất cứ thông tin gì trên các phương tiện truyền thông trước đó.

Project O xuất hiện từ phút thứ 35 của video như một bất ngờ thú vị của Riot

Project O là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cành tương lai gần với nhiều class nhân vật khác nhau sở hữu những năng lực đặc thù hoàn toàn riêng biệt. Riot Games đã chiêu mộ một đội ngũ những nhà phát triển kỳ cựu, những người có niềm đam mê và thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực bắn súng góc nhìn thứ nhất để phát triển Project O.

Đội ngũ hùng hậu này gồm các nhà thiết kế những bản đồ nổi tiếng cũng như chế độ nhiều người chơi của CS:GO, Call of Duty, Halo và Destiny. Bên cạnh đó là cả những họa sĩ, kiến trúc sư, nhà phân tích chất lượng và nhà sản xuất của những thể loại game bắn súng khác nhau.

Huyền thoại Runeterra hé lộ gameplay và cốt truyện

Được biết đến như một dự án "dài hơi" của Riot khi thời gian phát triển đã tương đối kéo dài. Đã có những thời điểm cái Legends Of Runeterra được cho là tên của phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại nhưng cuối cùng mọi chuyện đã sáng tỏ.

Trên thực tế, Huyền thoại Runeterra - Legends Of Runeterra là một game thẻ bài chiến đấu được xây dựng theo cốt truyện của Liên Minh Huyền Thoại và dĩ nhiên các vị tướng góp mặt trong game cũng sẽ là những vị tướng quen thuộc với các game thủ của Đấu trường chân lý.

Game sẽ chính thức ra mắt người chơi vào năm 2020 cho trên cả PC và nền tảng di động.

Lộ diện Project L - Game đối kháng bối cảnh Liên Minh Huyền Thoại 

Cuối cùng là sự xuất hiện của Project L, tựa game đối kháng lấy các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại làm chủ đạo cũng đã công bố những thước phim "chuẩn chỉnh" đầu tiên trước game thủ toàn thế giới.

gameplay trailer "nét tận chân lông" của Project L 

Tựa game này hiện đang được phát triển bởi Radiant Entertainment sau lần đầu tiên được "úp mở" tại EVO 2019.