Kiếm tiền như Capcom: Ngay cả bảng hiệu “Devil May Cry” cũng đem đi bán với giá 30 triệu đồng

Capcom đang rất tích cực tìm cách kiếm tiền từ màn tái xuất của Devil May Cry.

Nếu đã từng chơi qua các phiên bản trước, bạn hẳn còn nhớ Dante đã quyết định mở cửa hàng Devil May Cry, chuyên nhận giải quyết yêu cầu của khách hàng thập phương chứ? Một trong những điểm nhấn của của hàng – ngoài Dante và các “phụ tá” xinh đẹp ra – chắc phải kể đến tấm bảng hiệu đèn neon bắt mắt. Hiện tại, Capcom đang tiến hành mở bán chúng cho những ai có nhu cầu.

Kiếm tiền như Capcom: Ngay cả bảng hiệu

Được tiết lộ lần đầu vào cuối năm ngoái, đây là loạt sản phẩm mới mang thương hiệu Capcom đến từ nhà sản xuất Neon Creations và có bản quyền đầy đủ. Ngoài tấm bảng với đèn màu xanh dương đính trên chiếc xe thùng trong Devil May Cry 5 có giá 1,035 bảng Anh (tầm 32 triệu đồng), bạn cũng có thể cân nhắc phiên bản DMC3 màu đỏ với giá rẻ hơn chút: 945 bảng Ảnh ~ tầm 29 triệu đồng.

Kiếm tiền như Capcom: Ngay cả bảng hiệu

Hiện tại, chúng chỉ được hỗ trợ giao hàng trong nội bộ Vương quốc Anh và một phần tại châu Âu, nên những ai ở ngoài khu vực cần có sự giúp đỡ từ người thân cư trú ở đó.

Kiếm tiền như Capcom: Ngay cả bảng hiệu

Devil May Cry 5 đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Dante – Nero và góp mặt tân binh bí ẩn V sẽ chính thức phát hành vào ngày 8 tháng 3 tới trên PC, PS4 và Xbox One. Theo những đánh giá sơ bộ ban đầu từ các phóng viên có cơ hội trải nghiệm sớm, đây sẽ là sản phẩm bom tấn tiếp theo của Capcom sau cú hit chấn động mang tên Resident Evil 2 vừa qua.