Kingdom Hearts 4 khó có thể có mặt tại Summer Game Fest

Theo các thông tin mới nhất, tựa game Kingdom Hearts 4 được mong đợi sẽ khó có thể có mặt tại sự kiện Summer Game Fest vào ngày 7 tháng 6.
Kingdom Hearts 4

Kingdom Hearts phần thứ tư đã tạo được ấn tượng mạnh khi lần đầu tiên được công bố.

Thật không may cho những game thủ đang mong chờ Kingdom Hearts 4, có vẻ như rất khó có khả năng trò chơi sẽ được giới thiệu tại sự kiện Summer Game Fest sắp tới vào ngày 7 tháng 6. Người hâm mộ series hẳn đã háo hức chờ đợi thêm tin tức về Kingdom Hearts 4 kể từ khi trò chơi lần đầu tiên được công bố, nhưng từ đó đến nay thì rất ít thông tin về tựa game được tung ra. Và ngay cả khi chúng ta tưởng rằng tựa game sắp nhận được các thông tin cập nhật nào đó, hy vọng đã nhanh chóng tan biến.

Trước đây các thông tin về tựa game rất nhỏ giọt, chúng ta biết thông tin cho rằng âm nhạc của Kingdom Hearts 4 đang được nhà soạn nhạc của series Yoko Shimomura thực hiện, nhưng điều đó hóa ra chỉ là một sự hiểu lầm. Sau đó, kênh mạng xã hội của KH4 đã chia sẻ một hình ảnh để chào mừng sự ra mắt của Final Fantasy 7 Rebirth nhưng hình ảnh đó đã cũ. Đã hai năm kể từ khi Kingdom Hearts 4 có bất kỳ loại cập nhật tin tức quan trọng nào và những người nuôi hy vọng trò chơi sẽ xuất hiện tại Summer Game Fest vào ngày 7 tháng 6 có vẻ sẽ lại thất vọng và không nên quá kỳ vọng.

Geoff Keighley gần đây đã đề cập đến Kingdom Hearts 4 trong một buổi phát sóng trên Twitch, nơi anh ấy thảo luận về sự kiện Summer Game Fest sắp tới vào ngày 7 tháng 6. Keighley nói rằng anh ấy không biết tại sao lại có nhiều người hỏi về Kingdom Hearts 4 như vậy và những người hy vọng được thấy trò chơi này nên “tự chuẩn bị cho sự thất bại.” Keighley đoán rằng người hâm mộ đang mong đợi được thấy Kingdom Hearts 4 vì các trò chơi của Square Enix đã từng được giới thiệu tại các sự kiện này trong quá khứ. Trên thực tế, buổi giới thiệu Summer Game Fest 2023 đã kết thúc với Final Fantasy 7 Rebirth vì đây là trò chơi rất lớn lúc bấy giờ.

Trò chơi có nền đồ họa được nâng cấp nhất trong series.

Hẳn nhiều game thủ sẽ nhớ rằng, sự kiện Summer Game Fest vào mùa hè năm ngoái đã giới thiệu lối chơi Final Fantasy 7 Rebirth và tạo nên sức nóng đáng kể cho trò chơi. Xem xét điều này, thật dễ hiểu tại sao rất nhiều người hâm mộ đang mong đợi Square Enix sẽ làm điều gì đó tương tự trong năm nay với Kingdom Hearts 4, nhưng theo nhận xét của Keighley thì tốt nhất người hâm mộ đừng quá hy vọng. Tất nhiên vẫn có khả năng là Keighley cố tình đánh lạc hướng người hâm mộ để tạo bất ngờ cho chương trình, nhưng điều đó có vẻ khó xảy ra.

Về thời điểm người hâm mộ dòng game có thể được tìm hiểu thêm về Kingdom Hearts 4, có vẻ như thông tin về game nhập vai hành động này sẽ không xuất hiện trong tương lai gần. Kingdom Hearts 4 đã vượt qua mốc 2 năm từ khi công bố mà không có bất kỳ thông tin cập nhật đáng kể nào cho trò chơi và vì dường như nó sẽ không có mặt tại Summer Game Fest nên thật khó để nói khi nào KH4 sẽ xuất hiện trở lại.