Knight Online - Game PVP cổ điển cũng không thoát khỏi vòng xoáy sinh tồn

Trước sức hút của thể loại game sinh tồn thì Knight Online không thể không tham gia.

Vào ngày 6/4 vừa qua, Mgame nhà phát triển của Knight Online cho biết họ sẽ thêm yếu tố sinh tồn vào chiến trường có tên “Patos' celebration” vào tháng sau. Vậy là sau 10 năm đi theo thể loại riêng của mình, game cũng không thoát khỏi vòng xoáy sinh tồn.

Họ có biết sẽ mở một tháng chiến trường này để thử nghiệm, theo đó thì đấu trường này cho phép 80 người cùng tham gia, tuy nhiên thì điều này sẽ không ảnh hưởng đến Quốc gia, phe phái... mà người chơi chọn trước đó. Lối chơi vẫn như cũ, đấu đá nhau đến khi nào còn một người sống sót và trở thành người hùng.

Trong quá trình diễn ra lần thử nghiệm này, người chơi chỉ được tham gia 12h40p đến 23h30 các ngày, và game sẽ hiển thị thông báo mời bạn tham gia và nếu ưa thích có thể di chuyển sang bản đồ này, người thắng cuộc chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng và tin chắc không ai có thể bỏ qua cơ hội này.

Bản chất của game là một MMORPG theo lối game PVP cổ điển và đã được Noah Systeam phát hành vào năm 2002, game thú hút không ít người chơi bởi lối chơi 3D RPG, hiện bạn có thể mua game trên Steam và đợi đến tháng sau để thử nghiệm chế độ mới này.