Knives Out bất ngờ sẽ có bản phát hành trên Switch vào tháng 10 tại Nhật Bản

Game Knives Out sẽ có trên nền tảng Switch vào thời gian được ấn định, nơi đầu tiên có là Nhật Bản.

Trò chơi Knives Out sẽ ra mắt thông qua Nintendo eShop vào tháng 10 tại Nhật Bản.

Đây là một trò chơi theo phong cách Battle Royale, nơi 100 người chơi tham gia chiến trường với mục tiêu là người chơi cuối cùng sống sót. Game lần đầu tiên ra mắt cho điện thoại thông minh vào tháng 11 năm 2017 và kể từ đó đã được tải xuống hơn 300 triệu lượt.

Knives Out là một trò chơi sinh tồn với lối chơi tương tự như PUBG hay Rules of Survival. Vốn có bản quốc tế nhưng nhiều game thủ trong nước không mặn mà lắm với tựa game này. Tuy nhiên, trò chơi được chào đón tại nhiều thị trường khác.

Rules of Survival (RoS) và Knives Out (KO) là một trong 2 tựa game Battle Royale hot của NetEase. So với ROS, KO không được nhiều người chú ý đến nhưng nó lại cực kì thành công tại Nhật Bản, nơi mà ROS gần như đã biến mất còn PUBG Mobile cũng phải rất vất vả để có thể cạnh tranh.

Ngoài ra, NetEase cũng đã nói thêm về việc họ sẽ collab nội dung với một số tựa game khác cũng như việc giải đấu KOC – Knives Out Championship sẽ diễn ra trong tương lai. Tất cả những gì game thủ cần làm lúc này là chờ đợi những bật mí thú vị của NetEase dành cho họ mà thôi.

Trang chủ tại Nhật Bản: https://www.knivesout.jp/