Koei Tecmo mở thêm studio để phát triển những thương hiệu AAA mới

Koei Tecmo đã và đang nỗ lực tìm cách đổi mới trong việc sản xuất những IP mới có chất lượng tốt hơn trong đó bao gồm cả mở Studio mới

Sau khi đạt được những thành công nhất định với Ninja Gaiden, Nioh và Wo Long: Fallen Dynasty thì có vẻ như Koei Tecmo đang muốn nhắm tới một mục tiêu to lớn hơn khi mà vào tháng 4 tới họ sẽ mở thêm một studio mới chuyên phát triển những tựa game AAA mới.

Koei Tecmo

Studio mới của Koei Tecmo sẽ phát triển một IP mới không liên hệ với các IP cũ

Theo những thông tin mới nhất đến từ Koei Tecmo thì người đứng đầu studio này sẽ là Hayashi Yosuke, người đã góp phần làm nên thành công của nhiều thương hiệu khác nhau như Ninja Gaiden, Nioh, và cả Dead or Alive. Hayashi trước đây từng là quản lý mảng giải trí và thậm chí là phó giám đốc điều hành của Koei Tecmo, nhưng kể từ tháng 4 sắp tới ông ông sẽ rời bỏ vị trí quản lý mảng giải trí để có thể đứng đầu studio này. Và khi để một người có nhiều kinh nghiệm như ông phải đích thân quản lý studio thì nhiều người sẽ thắt mắt rằng họ sẽ phát triển tựa game nào. Đáng tiếc là hiện tại chúng ta chưa biết bất kỳ một thông tin nào liên quan đến IP này trừ việc đây sẽ là một tựa game hoàn toàn mới không hề có một mối liên hệ nào với các thương hiệu cũ.

Koei Tecmo

Điều này hứa hẹn sẽ đem tới một làng gió mới cho các sản phẩm của họ

Thật sự dù cho những tựa game gần đây của Koei Tecmo không hẳn là thất bại, nhưng cũng không có tựa game nào quá thành công hoặc thành một quả bom tấn mang tính bùng nổ. Với việc gần đây nhất chúng ta có Rise of the Ronin dù chất lượng ở mức khá tốt nhưng game cũng không thể bùng nổ nếu không muốn nói là bị chìm so với Dragon’s Dogma 2, nhiều bạn sẽ cho rằng đó là do sai lầm khi chọn thời điểm ra mắt với lại hai tựa game này cũng không quá tương đồng. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì thì việc một tựa game được đầu tư rất nhiều nhưng không để lại nhiều ấn tượng cũng khiến cho ông lớn như Koei Tecmo khó chịu. Có thể chính vì việc này mà Koei Tecmo cảm thấy mình nên đổi mới trong việc làm game và đưa ra những hướng đi, sản phẩm mới để có thể thu hút lại sự chú ý của các game thủ. Với sự ra mắt của Studio này hy vọng rằng game thủ chúng ta sẽ có thêm nhưng siêu phẩm mới để trải nghiệm trong tương lai.