Konami sẽ không tham dự sự kiện E3 2021

02/05/2021 Nếu trong dịp lễ này bạn chưa biết nên chọn tựa game nào vừa nhẹ kèm theo tính thử thách cao thì Shovel Knight là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Mới đây nhà phát triển game đến từ Nhật Bản – Konami đã thông báo rằng họ sẽ không tham dự E3 2021, vì “một số dự án quan trọng” vẫn đang được phát triển.

Konami E3 2021

Konami đã thông báo rằng họ sẽ không tham dự E3 2021 vì lý do “thời gian”. Trong một thông báo được chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của Konami, nhà phát triển đến từ Nhật Bản đã xác nhận rằng họ có một số dự án đang được phát triển mà game thủ chúng ta có thể mong đợi, sẽ được giới thiệu trong vòng vài tháng tới. Konami cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với ESA và tin tưởng vào thành công của E3 2021.

“Do thời gian, chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng để giới thiệu sản phẩm của mình tại E3 năm nay”, Konami viết. “Chúng tôi muốn trấn an người hâm mộ rằng chúng tôi đang đặc biệt phát triển trên một số dự án quan trọng, vì vậy hãy chú ý theo dõi một số thông tin cập nhật trong những tháng tới. Mặc dù năm nay chúng tôi không tham gia nhưng chúng tôi rất tôn trọng ESA và biết rằng Năm 2021 sẽ thành công tốt đẹp. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ ESA và chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả những người tham gia tại triển lãm năm nay”.

Lịch trình chính thức của E3 2021 ban đầu bao gồm “thông báo sớm” từ Konami cùng với Nintendo, Xbox, Capcom, Ubisoft, Take-Two Interactive, Warner Bros. Games và Koch Media. Đó là lý do đưa ra bởi Konami cho sự thay đổi không rõ ràng của mình, nhưng ESA đã đưa ra tuyên bố khá thân thiện của riêng mình về vấn đề này: “Chúng tôi ủng hộ quyết định không tham gia E3 năm nay của đối tác Konami và rất vui mừng được biết họ sẽ thông báo gì đó trong tương lai khi họ đã sẵn sàng. Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của họ ở E3 2022, nhưng trong khi chờ đợi, chúng tôi mong muốn được chia sẻ tất cả những tiết lộ, chương trình được mong đợi nhất và nhiều hơn thế nữa tại E3 năm nay”.

Với hy vọng rằng Konami có thứ gì đó thú vị để thể hiện tại E3 2022 (hoặc sớm hơn).