5 tựa game được mong đợi xuất hiện trong sự kiện E3 2021

01/05/2021 Từ tựa game It Takes Two đến Destiny 2 đã gợi lại hứng thú của game thủ về các tựa game co-op, nên KenhTinGame đã tổng hợp danh sách các game hay có thể co-op trên Xbox Series X/S và Xbox One.

E3 2021 sẽ được tổ chức như một sự kiện trực tuyến, và đây là 5 tựa game mà người hâm mộ muốn thấy có mặt nhất trong sự kiện.

Game E3

Có rất nhiều tựa game mà game thủ mong đợi xuất hiện tại E3.

Sau sự vắng bóng vào năm 2020, E3 đã trở lại vào năm nay với một sự kiện trực tuyến. Cũng như mọi khi, hầu hết các hãng lớn đều được xác nhận là sẽ tham dự sự kiện và chúng ta có thể trông đợi những điều tích cực trong sự kiện E3 đầu tiên của thế hệ mới.

Sự kiện E3 luôn là nơi cập nhật các thông tin mới nhất về các tựa game mà thậm chí phải sau vài năm mới phát hành chính thức và hẳn là năm này cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù đại dịch chắc chắn có ảnh hưởng đến chương trình của năm nay, nhưng vẫn có 5 trò chơi lớn mà mọi người đều muốn được thấy tại E3 2021.

Sau đây là 5 tựa game đó.

Starfield

Rất có thể Starfield sẽ được giới thiệu tại E3 như một tựa game độc quyền của Xbox.

Năm 2021 có thể là năm phù hợp để game nhập vai hành động thế giới mở Starfield sắp tới của Bethesda được ra mắt. Được công bố lần đầu tiên tại E3 2018, tựa game Starfield đã bặt vô âm tín sau đó. Là IP mới đầu tiên của Bethesda trong hơn 25 năm, sự kỳ vọng của người hâm mộ với trò chơi là đặc biệt cao và nếu tựa game được đưa lên các thế hệ máy chơi game đời tiếp theo thì sẽ còn tuyệt hơn nữa. Những tin đồn gần đây cho thấy Starfield có thể sẽ ra mắt vào năm 2021 dưới dạng game độc quyền của Xbox. Cho dù đó có phải là sự thật hay không, một tiết lộ trong E3 2021 rất có khả năng sẽ thành hiện thực.

God Of War Ragnarok

GOW Ragnarok là tựa game được mong đợi xuất hiện nhất tại E3 nhưng đáng tiếc là Sony sẽ không tham dự sự kiện.

God of War Ragnarok sẽ không có mặt tại E3 đơn giản vì Sony sẽ không tham gia sự kiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người hâm mộ không muốn được thấy thông tin về một trong những tựa game PS5 được mong đợi nhất. Sony vẫn có thể tổ chức một sự kiện khác theo phong cách Future of Gaming, tương tự như năm ngoái cùng với lúc E3 diễn ra để giới thiệu một số tựa game sắp tới của hãng bao gồm cả God of War Ragnarok.

Resident Evil 4 Remake

Game E3

Người hâm mộ cũng rất muốn biết RE4 Remake trên các hệ máy console đời mới sẽ như thế nào.

Các tin tức rò rỉ gần đây của Capcom đã gợi ý rằng Resident Evil 4 Remake đang được phát triển. Capcom đã làm rất tốt với Resident Evil 2 và Resident Evil 3 Remake, và hẳn là ai cũng mong đợi được thấy Resident Evil 4 Remake trông sẽ ngoạn mục như thế nào trên thế hệ máy chơi game đời tiếp theo. Capcom được xác nhận sẽ có mặt tại E3 2021, vì vậy một tiết lộ chính thức cho tựa game là có thể xảy ra.

Elden Ring

Đây là một sản phẩm hợp tác đáng mong đợi của FromSoftware và George R.R. Martin.

Một dự án hợp tác rất được mong đợi của FromSoftware và George R.R. Martin nhưng vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin cập nhật nào kể từ khi nó được tiết lộ tại E3 2019. Triển vọng về Elden Ring là dự án tham vọng nhất của công ty từng khiến người hâm mộ phải kinh ngạc. Hy vọng rằng các game thủ sẽ không phải đợi lâu nữa để có được cái nhìn đầu tiên về Elden Ring trong sự kiện E3 sắp ra mắt. Bandai Namco cũng đã được liệt kê là người sẽ tham dự E3 2021, trong khi các tin rò rỉ trên 4chan gần đây cũng cho biết ngày tiết lộ cụ thể của Elden Ring rơi vào thời điểm khá phù hợp với E3 năm nay.

Grand Theft Auto 6

Sẽ không phải nói quá khi GTA 6 là một trong những tựa game được mong đợi xuất hiện nhất.

Nói rằng Grand Theft Auto 6 là trò chơi được mong đợi nhất cũng không phải là sai. Đã tám năm kể từ khi Grand Theft Auto 5 lần đầu tiên xuất hiện trên PS3 và Xbox 360, và trong khi trò chơi đã nhận được các bản cập nhật thường xuyên cho cho chế độ chơi trực tuyến, nhu cầu về một trò chơi Grand Theft Auto hoàn toàn mới của người hâm mộ vẫn còn.

Công ty mẹ Take-Two của Rockstar Games cũng sẽ tham dự E3 năm nay, nhưng khả năng GTA 6 xuất hiện thì lại khá thấp. Sự nổi tiếng lớn của công ty cho thấy rằng họ không cần một sự kiện như E3 để quảng bá các trò chơi mới của mình, vậy nên việc họ tham gia không có nghĩa là chúng ta sẽ có tin tức gì về tựa game. Tuy nhiên, E3 đã từng là nơi có những bất ngờ lớn trong quá khứ, và chúng ta vẫn có thể hy vọng vào một điều bất ngờ khác trong năm nay có tên Grand Theft Auto 6.

Xem thêm: E3 2021: Tiết lộ danh sách các công ty sẽ tham dự sự kiện