Kỷ lục chỉ cần 2 phút 55 giây để phá đảo Resident Evil 2 Remake Demo

Hiện tại, theo thông tin mới nhất đã được ghi nhận lại thì kỷ lục thời gian hoàn thành bản demo Resident Evil 2 Remake nhanh nhất là 2 phút 55 giây, xô đổ kỷ lục 2 phút 57 giây ngày hôm qua.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 12/1 vừa qua, bản demo miễn phí của Resident Evil 2 Remake đã chính thức mở cửa trên Steam. Chỉ cần có 1 tài khoản Steam bình thường, game thủ có thể tải và chơi game ngay lập tức.

Kỷ lục chỉ cần 2 phút 55 giây để phá đảo Resident Evil 2 Remake Demo - Ảnh 1.

Tuy nhiên, bản demo miễn phí của Resident Evil 2 Remake chỉ cho phép người chơi chơi trong vòng 30 phút, quá thời gian quy định dù chưa hoàn thành người chơi cũng sẽ không được chơi tiếp. Nhiều game thủ cho rằng, 30 phút là thời gian quá ít để trải nghiệm được hết cái hay của bản demo, cho nên một game thủ đã tìm cách vượt qua giới hạn 30 phút này và nhanh chóng tung ra một bản hack giúp thiết lập lại lại hoặc xóa hoàn toàn bộ hẹn giờ.

Ngoài cách hack vào bộ hẹn giờ, một số game thủ khác đã này ra một ý tưởng táo bạo hơn, đó chính là chơi bản demo với thời gian siêu nhanh, vừa trong thời gian quy định mà lại còn vừa trải nghiệm hết được game. Ngay lập tức, ý tưởng này tạo thành một trào lưu và nhanh chóng trở thành một cuộc đua xem ai là người hoàn thành bản demo Resident Evil 2 Remake với thời gian nhanh nhất. Hiện tại, theo thông tin mới nhất đã được ghi nhận lại thì kỷ lục thời gian hoàn thành bản demo Resident Evil 2 Remake nhanh nhất là 2 phút 55 giây, xô đổ kỷ lục 2 phút 57 giây ngày hôm qua.

Dưới đây là một Video do youtuber SVINT, cho thấy anh chỉ mất 2 phút 55 giây để hoàn thành bản demo Resident Evil 2 Remake:

RESIDENT EVIL 2 REMAKE DEMO SPEEDRUN

Được biết, sau 2 ngày ra mắt, bản bản demo miễn phí của Resident Evil 2 Remake đã nhận được những phản hồi hết sức tích cực. Với hơn 7.400 ý kiến khác nhau, Resident Evil 2 Remake nhận điểm đánh giá 92/100, một thành tích hết sức ấn tượng với dòng game hành động, kinh dị.

Theo dự kiến, Resident Evil 2 Remake sẽ được phát hành ngày 25 tháng 1 năm 2019 tới đây. Tựa game hứa hẹn sẽ tái hiện những phân cảnh kinh điển xen lẫn với những hình ảnh mới chân thực, âm thanh sống động, góc quay camera cải tiến, cùng cơ chế điều khiển hiện đại.