Yu-Gi-Oh! Duel Links kỷ niệm với Event khủng, tặng không hàng loạt thẻ bài

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Tựa game đấu bài Magic nổi tiếng trên cả PC lẫn Mobile, vừa chào sân Event siêu khủng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Yugi và hình ảnh bài ma thuật đã gắn liền với biết bao nhiêu thế hệ, hằn in suốt quãng đời tuổi thơ bằng những trang truyện đen trắng, những thước phim xưa cũ... hay những tựa game từng tung hoành PS1, PS2. Cũng chính vì những giá trị tuyệt vời ấy mà khi Yu-Gi-Oh! Duel Links đồng loạt chào sân PC và Mobile, tựa game đã ngay lập tức giành được tiếng vang cực lớn. Nay thấm thoát đã 2 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên Yu-Gi-Oh! Duel Links cập bến thế giới ảo và như thường lệ siêu phẩm của Konami ngay lập tức kỷ niệm bằng Event siêu khủng, mang đến game thủ hàng loạt quà tặng giá trị cho người chơi.

Đầu tiên, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu lá The Obelisk the Tormentor Card nếu chiến thắng "Kẻ Coi Mộ" Ishizu. Song song với đó mỗi khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu tối đa 6 item thuộc 3 loại Dream, Standard UR hoặc SR. Những item này sẽ được sử dụng để đổi lấy bài mới, đẩy sức mạnh của bộ bài cũng như khả năng chiến đấu đa dạng hơn cho người chơi.

Song song với đó game thủ cũng có thể nhận Gem khi đăng nhập, bên cạnh những lớp skin độc nhất cho mặt sau của lá bài cũng như sân đấu. Kết lại, Event kỷ niệm Yu-Gi-Oh! Duel Links là không thể bỏ qua với bất cứ fan hâm mộ, thậm chí còn mang những người chơi lỡ bỏ game thời trước đây quay trở lại với Yu-Gi-Oh! Duel Links.

Nếu chưa từng có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm này hay đơn giản chỉ muốn quay lại Yu-Gi-Oh! Duel Links, bạn đọc có thể tải game miễn phí trực tiếp tại đây: