Kỷ lục thế giới mới vừa xác lập, 4 triệu game thủ online cùng lúc trong một trò chơi nổi tiếng

Con số chính xác vừa được Fortnite xác lập là 3.913.817 game thủ online cùng lúc, cao nhất mọi thời đại.

Kỷ lục thế giới mới vừa xác lập, 4 triệu game thủ online cùng lúc - Ảnh 1.

Mùa mới của Fortnite đang tạo ra một cú nổ lớn trong cộng đồng game thủ thế giới. Theo ghi nhận từ nhà phát hành Epic Games, đã có 3.913.817 game thủ online cùng lúc khi máy chủ của họ mở cửa. Đây là thành tích cao nhất mọi thời đại mà một tựa game có thể đạt được. 

Mùa mới của Fortnite năm nay sẽ được Epic Games tua ngược lại quá khức. Hiểu đơn giản, game thủ sẽ được trải nghiệm toàn bộ nội dung cũ của trò chơi bắt đầu từ năm 2018. Fortnite mang đến một chuyến du hành ngược thời gian và người chơi của họ đang thực sự phấn khích.

photo-1699077409378

Các nội dung sẽ được cập nhật bổ sung trong 4 chương đầu của mùa. Game thủ Fortnite sẽ được trải nghiệm hết những nội dung xưa cũ trong quá khứ, lần lượt qua từng năm. Đến chương thứ 5, Epic sẽ công bố nội dung hoàn toàn của mùa năm nay.

Rõ ràng có rất nhiều game thủ Fortnite yêu thích nội dung cũ, vì trong vài giờ kể từ khi Season OG ra mắt, Fortnite đã phá vỡ kỷ lục người chơi đồng thời. Theo trang web Fortnite.gg , lượng người chơi cao nhất mọi thời đại của trò chơi hiện ở mức 3.913.817.

Đây là một số con số ấn tượng, đặc biệt khi trò chơi hiện đã ở năm thứ sáu. Fortnite hiện là một trong những trò chơi được yêu thích nhất trên thế giới và tương lai họ sẽ nhiều khả năng tạo thêm các thành tích ấn tượng khác.