Làm thế nào để tìm thấy chiếc cán rìu huyền thoại Grip Of The Ages trong God of War?

Forbidden Grip Of The Ages là một vật phẩm huyền thoại được đính vào cán rìu của Kratos, và là một vật phẩm huyền thoại đương nhiên việc sở hữu nó cũng không hề dễ dàng.

Chiếc cán rìu Forbidden Grip Of The Ages là một vật phẩm huyền thoại đương nhiên khả năng hỗ trợ của nó đối với vũ khí của Karatos là cực đáng nể. Mang sức mạnh cổ xưa, phần cán này cung cấp 8 điểm Strength, 6 điểm cho mỗi chỉ số còn lại bao gồm Runic, Defense, Vitality, Luck, Cooldown. Ngoài ra khi kết thúc combo R1, sức mạnh tỏa ra từ cán rìu giúp Karatos phóng ra một luồng năng lượng dạng kiếm khí mãnh liệt.


Cách đoạt được vật phẩm huyền thoại này cũng không quá khó, chỉ là nó được giấu khá kĩ theo kiểu “xa tận chân trời mà gần ngay trước mặt”, có lẽ nhiều người chơi chạy qua mà cũng không biết ở đó có chiếc cán rìu huyền thoại đang say ngủ.


Địa điểm nơi mà bạn có thể tìm thấy vật phẩm này nằm ở địa danh có tên gọi Mystic Gateway (Muspelheim Realm Tower). Sau khi tìm đến bạn phải trèo lên đỉnh nơi có một sảnh lớn nằm với một vòng tròn dưới đất 2 bên là 2 bệ lửa như hình dưới. Tại đây, Karatos sẽ phải đứng ở chính giữa vòng tròn nhìn thẳng vào bức tượng lớn phía đối diện.


Khi khâu chuẩn bị hoàn tất, bạn quay màn hình thật nhanh theo thứ tự: Lên,Trái,Phải,Xuống lặp đi lặp lại vài lần. Một khe nứt không gian sẽ hiện ra, việc còn lại là thò tay vào lấy đồ thôi. Nếu bạn vẫn chưa mường tượng được cách lấy thì có thể xem clip hướng dẫn dưới đây.