Siêu phẩm God of War bất ngờ mất vị trí số 1 vào tay tựa game kinh dị

Nếu bạn nghĩ rằng với sức nóng của mình, God of War hẳn phải chiếm giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng cho các tựa game PS4 bán chạy nhất tuần trước trên cửa hàng PlayStation Store Nhật Bản? Rất tiếc, nhưng điều đó lại không chính xác.

Sony Interactive Entertainment đã công bố danh sách top 20 trò chơi bán chạy nhất trên cửa hàng kỹ thuật số của mình tuần trước. Bất ngờ thay, Dead by Daylight: Special Edition – một tựa game kinh dị sinh tồn lại là cái tên nắm giữ vị trí dẫn đầu, chứ chẳng phải God of War làm mưa làm gió những ngày qua.

Siêu phẩm God of War bất ngờ mất vị trí số 1 vào tay tựa game kinh dị

Bạn có thể xem qua bảng xếp hạng đầy đủ bên dưới:

1.Dead by Daylight: Special Edition

2.God of War

3.Metal Max Xeno

4.Mad Max

5.Cities Skylines PS4 Edition

6.Assassin’s Creed Ezio Collection

7.Far Cry 5

8.Minecraft PS4 Edition

9.Salt and Sanctuary

10.Monster Hunter World

11.Death End Re;Quest

12.LIMBO

13.UNDERTALE

14.Project Nimbus: Code Mirai

15.Rainbow Six Advanced Edition

16.Super Robot Wars X

17.Dragon Quest III

18.Ni No Kuni II: Revenant Kingdom

19.Okami HD

20. Persona 5

Tất nhiên, có những lý do giải thích tại sao Dead by Daylight lại chiễm chệ ở vị trí đầu bảng.

Siêu phẩm God of War bất ngờ mất vị trí số 1 vào tay tựa game kinh dị

Đầu tiên,  Dead by Daylight: Special Edition chỉ được phát hành dưới mỗi dạng digital, nên toàn bộ doanh số của nó đều được tính trong bảng xếp hạng này. Trong khi đó, God of War được tung ra dưới cả hai định dạng, mà game thủ Nhật vẫn ưa thích sở hữu bản game vật lý hơn, nên doanh số digital bị “lép vế” đôi chút cũng có thể hiểu được.

Siêu phẩm God of War bất ngờ mất vị trí số 1 vào tay tựa game kinh dị

Bên cạnh đó, Dead by Daylight: Special Edition được phát hành trực tiếp với mức giảm giá 20% cho tất cả các thành viên của PlayStation Plus. Ngoài ra, có một sự thật:  God of War chưa bao giờ là cái tên thực sự nổi đình nổi đám ở Nhật Bản. Còn nhớ, God of War III kinh điển cũng “chỉ” bán được 43.181 bản tại các cửa hàng bán lẻ trong tuần đầu tiên. Do đó, phiên bản God of War mới rõ đã làm tốt hơn với 46,091 bản game vật lý đã được tẩu tán chỉ sau 3 ngày ra mắt (theo thống kê của Media Create).

Theo Dualshockers