Lệ Rơi, anh chuẩn bị đóng phim Resident Evil đấy à?

Những hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi không chỉ khiến những người đọc thông thường rất bất ngờ vì cú lột xác tương đối ngoạn mục, nó thực sự còn khiến cho giới game thủ há hốc mồm vì những đường nét khá giống 1 nhân vật cực kì nổi tiếng trong thế giới game.

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, chàng ca sĩ cover nức tiếng cư dân mạng một thời, Lệ Rơi, đã quay trở lại. Style mới của anh đang khiến cộng đồng như muốn phát điên bởi nó quá lãng tử. Bên cạnh đó, phong cách mới của Lệ Rơi còn rất giống với nhân vật Leon S Kennedy trong series game kinh dị Resident Evil do Capcom phát triển.

Đăm chiêu như ai

Cũng hơi hơi giống

Điều bộ trông rất cool, ngầu

Chỉ khác mỗi mặt...

Nhưng thật ra nếu cosplay được thế này là cũng đỉnh rồi đấy...

Kiểu tóc nuôi dài vuốt sang 2 bên theo tỷ lệ 6 - 4, chút râu được tỉa cẩn thận, một phong cách mà bất kỳ fan hâm mộ nào của dòng game RE đều có thể nhận ra. Hiện vẫn chưa rõ liệu Lệ Rơi có thực hiện bộ ảnh nào liên quan tới Resident Evil hay không (LOL!!)

Lệ Rơi, tên thật là Đức Hậu, vốn xuất thân là một anh chàng bán ổi. Nổi tiếng trên cộng đồng mạng với các clip cover không “đụng hàng giai điệu”. Từ đó, cuộc sống của anh đã sang trang mới. Nổi tiếng hơn, Lệ Rơi tiến vào showbiz với các clip quảng cáo, các bộ ảnh hot không thua kém bất kỳ người mẫu nào.

Anh còn đi phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hình tượng liên tục khiến mỗi lần anh xuất hiện, cư dân mạng lại một lần dậy sóng.

Trong khi đó, Leon S Kennedy là một trong những nam nhân vật chính của dòng game Resident Evil, Leon khá nổi tiếng với vẻ mặt lạnh lùng, điển trai cùng hình tượng mái tóc hất lệch đầy lãng tử. Đối với các nhân vật nữ khác xuất hiện đồng hành với mình trong cốt truyện dòng game Resident Evil, Leon đều tỏ ra rất ga lăng và hết lòng giúp đỡ họ, đặc biệt là với cô nàng bí ẩn Ada Wong.

Tuy nhiên, hãy tạm gác lại những gì về Leon và cùng chiêm ngưỡng phong cách đầy mới lạ của Lệ Rơi và biết đâu đó, anh lại có thể trở thành 1 nhân vật game thì sao chứ.