Leaker úp mở về kích thước bản đồ GTA 6 khiến game thủ thòm thèm

Một leaker chuyên tung các thông tin mới về các tựa game GTA của Rockstar vừa công bố rằng mình biết về bản đồ của tựa game GTA 6 sắp tới.

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng thì Rockstar cũng đã chính thức công bố GTA 6 vào đầu năm nay, xác nhận rằng mình đang phát triển tựa game này. Dù cái giá phải trả cho điều này là bản nâng cấp GTA 4 bị tạm ngừng, không còn phát triển nội dung mới cho Red Dead Redemption,… nhưng sự tồn tại của GTA 6 đã khiến game thủ thế giới rất náo nức.

Trong khi game thủ thế giới chờ đợi Rockstar tiếp tục công bố những thông tin mới hơn về trò chơi này, các leaker lại được dịp tung hoành. Matheusvictorbr – một trong các leaker có tiếng của cộng đồng GTA – vừa tung ra một loạt thông tin về bản đồ của GTA 6 và kích thước của nó.

Theo nhân vật này, bản đồ GTA 6 sẽ “lớn bằng với Red Dead Redemption 2” với một khu vực được tách rời gọi là “quần đảo Caribbean”, không nằm trong bản đồ lớn. Nếu bạn còn nhớ thì các tựa game thế giới mở gần đây của Rockstar đều có một khu vực tách biệt tương tự, chẳng hạn đảo Guarma trong Red Dead Redemption 2.

Không lâu trước đây, một thông tin khác về GTA 6 cũng nhắc tới kích thước bản đồ của trò chơi này, theo đó thì Rockstar vốn có dự định làm ra một bản đồ bao quát nhiều vùng của Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Tuy nhiên cuối cùng thì kế hoạch này đã bị hủy bỏ và bản đồ mới chỉ còn là khu vực quanh Miami. Như vậy, rất có thể game sẽ quay lại với thành phố Vice quen thuộc mà Tommy Vercetti từng tung hoành nhiều năm trước.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!