Legends Of Runeterra - Game thẻ bài được mong đợi nhất từ Riot Games sắp ra mắt

Legends Of Runeterra game thẻ bài được mong đợi nhất từ Riot Games sẽ ra mắt vào ngày 30/04 tới trên cả PC và Mobile

Riot Games đã công bố Legends of Runeterra vào cuối năm ngoái cùng với một loạt các dự án khác như Valorant , Ruined King, Convergence, ... Nhưng có vẻ như Riot chỉ có kế hoạch phát hành Valorant và Legends of Runeterra trong năm nay .


Trailer Legends Of Runeterra

Khởi đầu với 2 nhà Nexus 20 HP, nhiệm vụ của người chơi là giảm HP của đối phương về 0 nhanh nhất có thể. Khi mỗi trận đấu bắt đầu, người chơi sẽ bị rút ra 4 lá bài và bắt buộc phải loại đi 1 lá để đổi lấy 1 lá khác. Phía bên tay phải có thanh mana tăng dần từ 1 đến 10 được dùng để triệu hồi các lá bài trong tay người chơi. Bài càng mạnh thì mana tiêu hao mỗi lượt càng nhiều, thanh mana này sẽ cộng dồn và nạp lại sau mỗi lượt.


Điểm đặc biệt là Legends Of Runeterra có hệ thống ngân hàng lưu trữ mana dùng riêng cho các lá bài phép (sẽ được giới thiệu ở dưới). Sở dĩ có hệ thống riêng cho quân bài phép thuật này là do có những lá bài phép yêu cầu lên đến 12 mana để sử dụng, nếu không tích trữ thông qua ngân hàng này thì không cách nào sử dụng chúng.


Giải thích, giới thiệu chi tiết game Legends Of Runeterra.

Legends of Runeterra có nhiều loại phép thuật khác nhau, có tốc độ chính tả khác nhau giống như Yu-Gi-Oh. Thẻ vô địch cũng có những khả năng độc đáo của riêng họ mà bạn có thể sử dụng theo những cách khác nhau để giúp bạn giành chiến thắng.

Sẽ có các giao dịch vi mô trong trò chơi nhưng Riot hứa rằng trò chơi sẽ hoàn toàn khả thi đối với những người chơi chơi miễn phí với nhiều nhiệm vụ và sự kiện để nhận thẻ.

Yêu cầu cấu hình của Legends of Runeterra trên mobile.

iOS

  • iOS9
  • Bộ xử lý Arm64
  • Trò chơi có thể chơi trên Iphone 5 và Iphone 6 nhưng không được khuyến khích do hiệu năng kém.

Android

  • HĐH 5.0 trở lên
  • RAM 2 GB trở lên
  • GPU Adreno 306 và tương đương hoặc tốt hơn