Chán game đánh đấm, bắn nhau, sao bạn không thử thể loại trinh thám với Sherlock Holmes

Tuần sau sẽ là tuần may mắn cho những game thủ nào thích những tựa game mang tính giải đố, điều tra khi tựa game miễn phí sẽ là Sherlock Holmes: Crimes and Punishments.

Quả tặng miễn phí tuần này trên nền tảng phân phối Epic Games Store sẽ là hai tựa game Gone Home và Hob. Như thường lệ vào mỗi tối thứ năm, Epic cũng tiết lộ cho người chơi tựa game nào sẽ được miễn phí vào tuần tới, và tuần sau sẽ là tuần may mắn cho những game thủ nào thích những tựa game mang tính giải đố, điều tra khi tựa game miễn phí sẽ là Sherlock Holmes: Crimes and Punishments.

Chán game đánh đấm, bắn nhau, sao bạn không thử thể loại trinh thám với Sherlock Holmes - Ảnh 1.

Cụ thể theo thông báo mới nhất của Epic Games Store, tựa game Sherlock Holmes: Crimes and Punishments sẽ được tặng miễn phí bắt đầu từ ngày 9 tháng 4 tới đây cho toàn bộ người dùng trên nền tảng. Game thủ chỉ cần một tài khoản Epic Games để nhận hoàn toàn miễn phí tựa game này và sẽ giữ mãi mãi.

Cho những game thủ nào chưa biết, Sherlock Holmes: Crimes and Punishments được phát hành lần đầu vào năm 2014 là một trong nhiều tựa game Sherlock được phát triển bởi Frogwares. Giống như các tựa game khác trong series lấy cảm hứng từ nhân vật Sherlock Holmes huyền thoại thì Crimes and Punishments là một tựa game phiêu lưu, giải đố đáng để chơi trong mùa dịch này.

Chán game đánh đấm, bắn nhau, sao bạn không thử thể loại trinh thám với Sherlock Holmes - Ảnh 2.

Sherlock Holmes: Crimes and Punishments có tổng sáu cuộc điều tra các vụ án riêng biệt mà game thủ phải giải quyết cùng với người bạn đồng hành đáng tin cậy của mình - tiến sĩ Watson. Một trong những cơ chế gameplay chính là truy tìm dấu viết, cho phép game thủ ghép các manh mối điều tra được từ mỗi vụ án để đi đến kết luận cuối cùng của riêng mình. Điều này cho phép game có nhiều cái kết hơn cho mỗi vụ án và mỗi tội phạm, lựa chọn của game thủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện của game.

Chán game đánh đấm, bắn nhau, sao bạn không thử thể loại trinh thám với Sherlock Holmes - Ảnh 3.

Tựa game đã nhận được nhiều bài đánh giá tích cực từ giới phê bình game với số điểm lên tới 8/10 cũng như sự ủng hộ từ fan hâm mộ và đánh giá cao từ cộng đồng game thủ. Trong khi chờ đợi, game thủ có thể nhận miễn phí hai tựa game Gone Home và Hob trên Epic Games Store ngay từ bây giờ.