Vào cuối tuần trước, tài khoản Life is Strange chính thức trên mạng xã hội X đã gửi lời cảm ơn đến cộng đồng trước một cột mốc quan trọng: “Chúc mọi người có một Lễ tạ ơn vui vẻ! Chúng tôi rất biết ơn khi tựa game Life is Strange nguyên bản đã đạt hơn 20 triệu người chơi! Cảm ơn các bạn đã trải nghiệm trò chơi này!"
Life is Strange là cuộc hành trình đầy cảm xúc qua nhiều giai đoạn của nhân vật chính có năng lực siêu nhiên - Maxine 'Max' Caulfield có thể thao túng thời gian và thay đổi các sự kiện trong quá khứ để làm sáng tỏ những bí mật xung quanh người dân thị trấn Oregon ở Vịnh Arcadia. Ông Michel Koch, nhà đồng sáng tạo Life is Strange, bày tỏ cảm xúc về cột mốc này: “20 triệu người chơi. Điều này thật điên rồ. Khi chúng tôi tạo ra Max và Chloe, xây dựng Vịnh Arcadia và viết câu chuyện về họ, tôi chưa bao giờ mơ rằng 20 triệu người sẽ gặp các nhân vật này và dành thời gian cho họ! Cảm ơn tất cả các bạn!"
Nhượng quyền Life is Strange kể từ năm 2015 đã có mặt gần như mọi thiết bị console hiện đại. Sức hút lâu dài của trò chơi đầu tiên đã tạo ra nhiều phần tiếp theo và các câu chuyện mới. Năm ngoái, Life is Strange Remastered Collection (và Arcadia Bay Collection trên Switch) bao gồm các phiên bản nâng cao của trò chơi gốc và phần tiền truyện Life is Strange: Before the Storm, đã được phát hành. Tựa game gần đây nhất trong sê-ri, Life is Strange: True Colors, đánh dấu sự khác biệt so với cách tiếp cận theo từng tập thông thường của IP này. Nhà phát triển Deck Nine đã phát hành True Colors dưới dạng một tựa game hoàn chỉnh duy nhất. Và có vẻ như các tựa game trong tương lai của studio cũng sẽ tuân theo chiến lược phát hành tương tự.