Link tải Rocket League miễn phí 100%

Theo dự kiến, Rocket League sẽ bắt đầu phát hành miễn phí 100% từ ngày 23/9 tới.

Ra mắt vào năm 2015, Rocket League là tựa game online thể thao kết hợp hành động. Game đưa game thủ vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vào việc điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được điều khiển một chiếc xe đua, sử dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào trong lưới.

Trong lúc điều khiển chiếc xe đua, người chơi sẽ cố gắng điều chỉnh hướng để làm sao cố gắng "húc" trúng bóng bay về khung thành đối phương. Đặc biệt hơn, các sân bóng trong Rocket League còn cung cấp thêm các điểm tăng tốc độ để tạo lợi thế cho người chơi. Tốc độ xe càng cao, lực húc tác động lên bóng sẽ càng được tăng lên, đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ khó có cơ hội cản phá hơn hẳn.

Link tải Rocket League miễn phí 100% - Ảnh 1.

Sở hữu một lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác thích thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Chính vì thế, Rocket League luôn nằm trong Top những tựa game online được nhiều người chơi nhất trong suốt 5 năm qua. Hàng năm vẫn có nhiều giải đấu esports của Rocket League được phát triển thu hút hàng triệu game thủ đón xem. Nhận thấy "miếng mồi béo bở này", Epic Games đã mua lại nhà phát triển game Psyonix và hiện tượng game bóng đá toàn cầu - Rocket League vào tháng 5 năm 2019, gợi ý cho việc Rocket League sẽ chuyển trọng tâm sang nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store.

Và đúng như những gì được dự đoán, nhà phát triển game Psyonix mới đây đã ra tuyên bố rằng tựa game esports của họ là Rocket League sẽ chuyển sang phát hành miễn phí 100% trên  Epic Games Store  thay vì trả phí như hiện tại trên Steam. Điều này có nghĩa là game thủ chưa từng bỏ tiền sở hữu Rocket League sẽ được chơi hoàn toàn miễn phí tựa game này, còn những game thủ đã sở hữu Rocket League trên Steam sẽ phải chuyển sang nền tảng Epic Games Store để chơi tiếp.

Link tải Rocket League miễn phí 100% - Ảnh 2.

Khi Epic Games chọn Psyonix và Rocket League, đây là một trong những chiến lược khôn ngoan của Epic Games nhằm kéo thật nhiều người chơi từ nền tảng Steam chuyển sang sử dụng nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store của mình. Epic đã tiếp tục thúc đẩy không ngừng , rút ngắn khoảng cách với nền tảng Steam đang thống trị bằng những chính sách chưa từng có như độc quyền, phát game AAA miễn phí và giờ đây là mua lại những tựa game có đông đảo người chơi. Mặc dù đã có nhiều tranh cãi trong quá khứ liên quan đến Epic Games Store nhưng việc Rocket League được chơi miễn phí là một tin vui đến cộng đồng game thủ.

Theo dự kiến, game sẽ bắt đầu phát hành miễn phí 100% từ ngày 23/9 tới. Các bạn quan tâm tới phiên bản PC của trò chơi này, có thể tải và chơi miễn phí tại đây.