7 game AAA ngập tràn cảnh nóng, game thủ nhỏ tuổi cần tránh xa

Tất nhiên, những tựa game nhiều cảnh nóng này, tất cả không hề dành cho những game thủ nhỏ tuổi.

Không chỉ xuất sắc về lối chơi hay mặt đồ họa, nhiều tựa game AAA khiến các fan ra sức cày cuốc vì … cảnh nóng. Tất nhiên, những tựa game này, đa số không hề dành cho những game thủ nhỏ tuổi. Một vài cảnh nóng đôi khi khiến các fan tròn mắt vì quá bá đạo. Dưới đây là những tựa game có nhiều cảnh nóng nhất lịch sử.

Series Dead Or Alive

7 game AAA ngập tràn cảnh nóng, game thủ nhỏ tuổi cần tránh xa - Ảnh 1.

Dead Or Alive vốn nổi tiếng với các nữ nhân vật nóng bỏng đánh nhau trong trang phục không thể nào gợi cảm hơn, thậm chí những phiên bản mới còn thêm vào hiệu ứng khiến game thủ thấy những chiếc áo ướt đẫm mồ hôi, dính chặt vào những nữ võ sĩ vô cùng xinh xắn. Ông chủ một tiệm Play Station cho biết, phải dấu DOA đi, vì khi có ai chơi game này thì cả quán không thể nào tập trung đá PES, làm ảnh hưởng đến phong trào banh bóng.

Series Far Cry

7 game AAA ngập tràn cảnh nóng, game thủ nhỏ tuổi cần tránh xa - Ảnh 2.

Nhiều fan khẳng định Rock Star không là gì nếu so với Ubisoft về …cảnh nóng. Hot Coffe trong GTA: San Andreas hoàn toàn có thể bị cảnh nóng trong bất kì tựa game nào thuộc series Far Cry đánh bại. Nhiều fan nói đùa rằng nếu bỏ 60$ chỉ để tận hưởng cảnh nóng trong Far Cry, vậy thì bạn chưa sử dụng Internet đúng cách rồi. Dù sao đi chăng nữa, Far Cry vẫn đem đến cho chúng ta một trải nghiệm FPS vô cùng tuyệt vời và cảm giác chờ đợi cảnh nóng xuất hiện cũng hồi hộp không kém.

Series God Of War

7 game AAA ngập tràn cảnh nóng, game thủ nhỏ tuổi cần tránh xa - Ảnh 3.

Kratos không thể vắng mặt trong danh sách này. Không chỉ hung hãn bảo lực các phiên bản trước của God Of War còn chứa cả cảnh nóng và tất nhiên Kratos không hề nương tay với các nữ thần xinh đẹp. Tuy nhiên, khi Kratos đồng hành cùng cậu con trai (trong bản 2018) thì những cảnh nóng phải bị dẹp hẳn sang bên. 

Series The Witcher

7 game AAA ngập tràn cảnh nóng, game thủ nhỏ tuổi cần tránh xa - Ảnh 4.

Nhiều fan từng hài hước nhận xét series The Witcher chỉ tập trung vào hai hai điều: đi săn và cảnh nóng. Và đặc biệt, kết hợp với đồ họa sắc sảo, cảnh nóng trong The Witcher  khiến kha khá game thủ lao vào game cày cuốc. Thậm chí chỉ cần search nhẹ Youtube bạn sẽ bắt gặp vô số hình ảnh nóng bỏng của anh chàng Geralt. Nhưng nếu xét về mặt nào đó The Witcher đôi khi giống với một tiểu thuyết tình yêu lâm li, bi đát hơn.

Series GTA

7 game AAA ngập tràn cảnh nóng, game thủ nhỏ tuổi cần tránh xa - Ảnh 5.

Tựa game về những gangsta thì không thể nào thiếu bóng dáng nhân vật nữ xinh đẹp. Thật ra chúng ta từng thấy họ không hề xinh cho lắm với đồ họa của GTA Vine City trên những máy tính cũ. Nhưng theo thời gian các nữ nhân vật trong GTA ngày càng mượt mà hơn, theo đúng nghĩa đen. Đa số các phiên bản của GTA diễn ra cạnh biển, vì vậy không thiếu các cô em bận bikini đi khắp nơi. Trừ bản China Town Wars trên PSP được giữ nguyên góc nhìn từ trên xuống của các dòng GTA cổ , các phiên bản sau này, Rock Star giúp game thủ rửa mắt hết nấc với các cô em xinh tươi.

Bayonetta

7 game AAA ngập tràn cảnh nóng, game thủ nhỏ tuổi cần tránh xa - Ảnh 6.

Chẳng lẽ chỉ vì body nóng bỏng quá mức mà Bayonetta lọt vào danh sách này ? Vấn đề ở đây không phải là body hay cốt truyện mà chính là nằm ở skill. Bayonetta có một skill nude để đánh quái, và bộ đồ trên người cô nàng là một con quái thú sẵn sàng lao ra để finish đối phương bất cứ khi nào. Hy vọng nếu có phiên bản kế tiếp, xin nhà sản xuất hãy để lộ hết đừng thả thính một cách tạo nghiệp như vậy

Series Yakuza

7 game AAA ngập tràn cảnh nóng, game thủ nhỏ tuổi cần tránh xa - Ảnh 7.

Yakuza được nhiều fan hâm mộ gán cho cái tên GTA của Nhật Bản. Nếu như The Witcher là đi săn và cảnh nóng, thì Yakuza sẽ là: bạo lực, karaoke và cảnh nóng. Đây là một trong những tựa game không chỉ đẹp về mặt đồ họa mà còn thể hiện rõ nét văn hóa Nhật Bản. Cũng như GTA, hệ máy console càng cao, các nhân vật nữ càng đẹp.