Little Nightmares 3 tung video giới thiệu gameplay Co-Op

Bandai Namco đã mang đến cái nhìn tổng quan hơn về lối chơi Co-Op trong phần mới nhất của loạt game kinh dị Little Nightmares.

Đoạn video giới thiệu các nhân vật có thể điều khiển trong trò chơi. Người chơi sẽ theo chân Low và Alone khám phá The Necropolis, một khu vực giống như sa mạc, hỗ trợ nhau vượt qua nhiều trở ngại.

Cơn ác mộng bắt đầu ở một thành phố kỳ lạ, nơi những cơn gió giật không ngừng nghỉ và nổi tiếng với một địa điểm chết chóc là Necropolis. Hai đứa trẻ sẽ đối mặt với nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn đến từ những bãi cát và tàn tích hoang vắng ở đây. Ở đầu game, Low và Alone bị ném ra khỏi một tấm gương, rơi vào giữa sa mạc, bao quanh Necropolis. Low giúp Alone đứng dậy và cuộc hành trình dài xuyên sa mạc của họ bắt đầu. Hai nhân vật được trang bị dụng cụ đặc biệt. Những dụng cụ này sẽ đóng vai trò quan trọng vào một thời điểm nhất định trong trò chơi, người chơi sẽ cần cung tên của Low hoặc cờ lê của Alone để tiến về phía trước.

Necropolis là ngôi nhà của Monster Baby, một trong những Cư dân mới sở hữu ánh mắt tràn ngập sự đe dọa. Bất cứ khi nào tìm thấy thứ gì đó để chơi, Monster Baby sẽ không ngần ngại giật lấy nó từ tòa nhà đang sụp đổ. Người chơi cần nhanh chóng thoát khỏi tầm nhìn của quái vật này. Khác với hai trò chơi đầu tiên được phát triển bởi Tarsier Studios, Little Nightmares III đang được thực hiện dưới bàn tay của Supermassive Games, nhà phát hành Until Dawn và The Dark Pictures Anthology. Tựa game dự kiến ra mắt trong năm tới trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC.