LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22

Chế độ URF - một trong những chế độ thú vị của Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn mang lại nhiều những lối chơi độc đáo và chất lượng.

Chắc hẳn các bạn đã có một mùa trải nghiệm liên minh vui vẻ cùng với Ultra Rapid Fire, vậy bạn đã thử hết tất cả các vị tướng trong mùa này chưa? Vậy hãy thử tham khảo list tướng URF cực khoẻ của Rumple Not Rumble nhé.

Dưới đây là danh sách các vị tướng URF “bá” vô cùng, đáng để chạm thử một lần trong chế độ này.

Aatrox

Vị tướng đầu tiên Kênh Tin Game muốn giới thiệu cho bạn là Aatrox, chắc hẳn đa số người chơi LMHT đều đã gặp qua “cơn ác mộng” Aatrox 6 vô cực kiếm chặt cả thế giới.

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22

Nhưng trong phiên bản lần này, Riot đã giảm đi sự bá đạo của một vài vị tướng bằng cách chỉ cho phép lên 1 món đồ huyền thoại trong một trận game. Aatrox cũng là gương mặt bị tước đi sức mạnh đó. Tuy huyền thoại 6 vô cực đã không còn nhưng Aatrox vẫn rất khoẻ, không hề bị yếu thế. Thậm chí còn chất lượng hơn nữa vì có “Cung phong linh”.

Sylas

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22

Không còn từ gì có thể diễn tả được sự “oanh tạc” của Sylas trong chế độ này vì hắn ta quá đỉnh. Bởi bộ kĩ năng của Sylas đu bám kẻ địch rất tốt cho nên việc hắn “spam” E liên tục cũng đã hốt được vài mạng trong chớp mắt.

Sức mạnh của Sylas ở trận thường đã không có gì phải bàn cãi vậy nên hắn ta hoàn toàn có thể trở thành gương mặt ưu tú trong chế độ URF.

Master Yi

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22

Kể từ khi biết đến vị tướng này thì việc trở thành sát thủ chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bình thường chơi Yi chỉ cần R và Q là đã có ngay một mạng, tất nhiên URF cũng không ngoại lệ.

Master Yi là vị tướng không cần quá nhiều kĩ năng và chiến thuật, bạn chỉ cần nhanh tay là đủ. Vậy nên việc spam chiêu Yi trong URF cũng là một cách để giải toả stress.

Với một bộ kĩ năng quá đơn giản nhưng việc “vét mạng” lại rất dễ dàng. Nên không có lí do gì để bạn bỏ qua vị tướng này.

LMHT: Xuất hiện trong Arcane, Riot nâng cấp Vi tại phiên bản 11.22
LMHT: Xuất hiện trong Arcane, Riot nâng cấp Vi tại phiên bản 11.22
Để chuẩn bị màn ra mắt hoành tráng của Vi, một trong những nhân vật chính của phim Arcane, Riot Games đã quyết định tăng sức mạnh cho cô.

Hecarim

Đây là chú ngựa mạnh mẽ bậc nhất trong URF, chắc chắn rằng không một ai có thể thoát khỏi anh ta khi chạm mặt.

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22

Việc bạn pick Hecarim vào game chỉ cần đơn giản là lên tốc chạy và đi “càn quét” mà thôi. Hecarim thực sự đã rất khó chịu khi ở một mình, thế nhưng đèo thêm được một Yuumi với Vương miện Shurelya thì càng trở nên “bất tử”.

Vậy nên nếu bạn có mong muốn trải nghiệm “đua ngựa” trong đây, nên bế theo một Yuumi để có thể trở thành nhân tố bất khả chiến bại.

Tristana và Twitch

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22

Đây có lẽ là hai gương mặt hiếm hoi trong “làng” xạ thủ được đánh giá là thật sự mạnh mẽ trong URF. Bản thân những game thủ trải nghiệm xạ thủ trong này thường sẽ tấm tắc bĩu môi vì sự “lờ đờ” trước những vị tướng sát thủ vồ vập. Nhưng Tristana và Twitch sẽ khiến bạn phải gạt bỏ suy nghĩ đó.

Điểm mạnh của Tristana là dồn sát thương và đẩy trụ khá nhanh, Twitch thì lại “ú oà” bất chợt và khiến kẻ địch khó nắm bắt. Hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí của chế độ này.

Ezreal

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22

Như đã nói ở trên, xạ thủ chế độ này thường sẽ chỉ làm “mồi câu” cho mấy anh trai sát thủ khai thác cuộc đi săn của họ thôi. Thế nên nếu bạn tha thiết mong móng được cầm Ezreal vào trận game này. Bạn nên lựa chọn Ezreal… phép.

Nó sẽ phần nào giúp cho bạn thoát khỏi sự “nhòm ngó” của những vị tướng ăn thịt và khiến những pha spam chiêu trở nên chất lượng hơn.

Wukong

Tề thiên đại thánh Wukong ở URF cũng không mấy nổi bật. Thế nhưng cái người ta ưa thích ở hắn có vẻ là khả năng “lừa tình” bởi những chiếc bóng.

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22

Vì thế căn bản người ta ưa thích Wukong ở phiên bản này không phải khả năng “tàn sát” mà là bởi vì khả năng đu đưa rất tốt. Khiến đối phương khó lòng nắm bắt được, khiến lối chơi trở nên thú vị hơn.

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22
Nguồn: Rumple Not Rumble

Trên đây là những vị tướng được đánh giá là những “gương mặt” tiêu biểu đáng chơi cho chế độ URF. Tuy nhiên đây chỉ là danh sách những tướng tốt nhất, còn lại phải để các game thủ tự mình trải nghiệm và sẽ có “danh sách” tướng tủ cho riêng mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?